Trung Quốc kiện Nhật vì...bao cao su

Okamoto là công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm hỗ trợ tình dục an toàn. Trang web của công ty này mới đây đã khẳng định: "Công ty Okamoto có thể sản xuất bao cao su mỏng nhất thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 4074:2002".

Sản phẩm bao cao su ngày càng mỏng và tiện lợi hơn

Điều này đã khiến Okamoto gặp rắc rối. Công ty sản phẩm cao su liên hợp Guangzhou Daming, một công ty Trung Quốc phủ nhận khẳng định của Okamoto và nói rằng công ty này mới sản xuất ra bao cao su mỏng nhất thế giới, sản phẩm Aoni siêu mỏng 001. Sản phẩm này đã được xác lập kỷ lục Guinness vào năm ngoái khi công ty này sản xuất những bao cao su có độ dày trung bình chỉ 0,036mm.

Tờ Nhật báo Trung Hoa cho biết ngày 19/9 Guangzhou Daming đã đệ đơn kiện công ty Okamoto vì đối thủ Nhật Bản dám tuyên bố bao cao su mình sản xuất là mỏng nhất thế giới.
Victor Chan, giám đốc công ty Guangzhou Daming hiện chưa đưa ra phản ứng trước vụ việc, trong khi theo nguồn tin của Bloomberg, công ty Okamoto cho biết vẫn chưa nhận được thông báo nào từ tòa án, vì thế cũng sẽ không đưa ra bình luận.


CTV11
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội