SUNHOUSE tài trợ máy lọc nước cho 3 trường tại Hà Nội

Trường Mầm non Mỹ Đình 1, Trường Mầm non Lê Quý Đôn và Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là 3 đơn vị đầu tiên tại địa bàn Hà Nội được nhận phần quà ý nghĩa này.


Đại diện Sunhouse cho biết, đây là dự án tài trợ đầu tiên được Tập đoàn này thực hiện, nhằm giúp các em ở cấp học mầm non và tiểu học tại đây có cơ hội tiếp cận với nước sạch, không phải qua đun nấu bằng máy lọc nước. Dự án này cũng sẽ được tiếp tục thực hiện với sự hỗ trợ về kỹ thuật của Kemfo International Co., Ltd - đối tác chiến lược về thiết bị máy lọc nước của Tập đoàn Sunhouse - cho đông đảo các hộ dân tại khu vực Mỹ Đình (Hà Nội), vốn vẫn phải sử dụng nước có nồng độ asen vượt quá giới hạn nhiều lần.

Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse – cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm lo lắng với việc hơn 20 mẫu nước được lấy tại các cơ sở cấp nước trên địa bàn Hà Nội đều có hàm lượng clo dư cao hơn ngưỡng, đặc biệt nồng độ asen cao gần gấp đôi mức cho phép. Việc đầu tư nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước R.O Sunhouse chắc chắn sẽ góp phần hỗ trợ tích cực cho những người dân đang thực sự cần đến nước sạch. Dự án này rất có ý nghĩa vì nó đáp ứng kịp thời nhu cầu bức thiết của học sinh mầm non và tiểu học nói riêng và người dân nói chung cũng như góp phần vào việc duy trì phát triển bền vững. Tập đoàn Sunhouse cam kết cung cấp những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng”.

Được biết, đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa Tập đoàn Sunhouse và các đơn vị là trường học, bệnh viện, khu dân cư… cần được trang bị các thiết bị lọc nước để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Tập đoàn Sunhouse sẽ mở rộng diện địa bàn người dân được trao tặng máy lọc nước, nhằm thực hiện tốt hơn việc cải thiện cuộc sống của cộng đồng.

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn