Đau nhói đầu, nặng đầu có nguy cơ đột quỵ không?

Đau đầu, choáng váng, tê liệt một bên chân hoặc tay… nếu để lâu có thể tiềm ẩn nguy cơ gây đột quỵ não

7 cách giảm thiểu nguy cơ đột quỵ

7 dấu hiệu trên khuôn mặt cảnh báo đột quỵ - Đọc ngay kẻo lỡ

Gifographic: Cảm giác đột quỵ thực sự như thế nào?

Ăn 1 quả trứng mỗi ngày giúp ngăn ngừa bệnh tim và đột quỵ?

Trả lời:

Chào bạn,
Các dấu hiệu của bạn giống với một số triệu chứng của bệnh đau đầu do thiếu máu não. Đó là cảm giác đau đầu, choáng váng, tê liệt một bên chân hoặc tay… nếu để lâu có thể tiềm ẩn nguy cơ gây đột quỵ não. Đột quỵ hay tai biến mạch máu não sẽ làm tổn thương não bộ do một phần não bộ không nhận đủ lượng oxy và máu khiến cho các tế bào bị chết đi. Đột quỵ có thể để lại các di chứng nặng nề như tàn tật suốt đời, suy giảm nhận thức, mất trí nhớ,… Vì vậy, bạn nên đi khám để biết tình trạng bệnh cụ thể ra sao để có giải pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời.
Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa đột quỵ não, bạn cũng nên kết hợp dùng sản phẩm thảo dược, thực phẩm chức năng có chứa enzyme nattokinase. Nattokinase - chiết xuất từ hạt đậu nành lên men, từ lâu đã được chứng minh công dụng giúp hoạt huyết, ngăn ngừa hình thành cục máu đông, hiệu quả trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu não thoáng qua cũng như ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ não,… rất thích hợp với trường hợp của bạn. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Khánh Vũ

Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes - Giúp phòng ngừa đột quỵ não và các di chứng
Đột quỵ não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% trường hợp đột quỵ não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa đột quỵ não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị