Xử Nữ cầu toàn thích quà tặng thực tế

Xử Nữ/Virgo (23/8 - 22/9) thuộc nhóm cung biến đổi - giao tiếp

Quà tặng phù hợp nhất với Thiên Bình sành điệu và yêu cái đẹp

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn chọn quà tặng cho các cô nàng Xử Nữ:

Sự ngăn nắp

Người phụ nữ Xử Nữ sống theo quy tắc “Nồi nào úp vung ấy”, nên họ luôn cố gắng hướng tới sự minh bạch và hoàn hảo trong cuộc sống. Vì lẽ đó, Xử Nữ cũng thích không gian cá nhân gọn gàng và ngăn nắp. Đối với họ, một không gian nhếch nhác và bừa bộn phản ánh sự hỗn loạn và rối rắm trong đời sống nội tâm của con người. Vì vậy, khi chọn một món quà cho một người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những thứ giúp cô ấy sắp xếp và dọn dẹp không gian cá nhân, dù là ở nhà hay nơi làm việc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua khay đựng tài liệu, kệ sách để bàn, dụng cụ chia ngăn kéo, tủ đựng đồ trang điểm đa năng, hộp đựng đồ trang sức… trên các trang shop online với giá cả khá phải chăng.

Lịch trình thời gian

Xử Nữ cũng là người có kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời. Một chiếc đồng hồ điện tử kèm lịch có thể là một món quà phù hợp để giúp Xử Nữ theo dõi các cuộc hẹn và quản lý thời gian một cách tốt nhất.

Thực tế

Thuộc nguyên tố Đất, Xử Nữ không mấy ấn tượng với những sản phẩm sáng tạo, cô ấy chỉ thích những món quà hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy khám phá một loạt các thiết bị gia dụng như máy rửa bát, máy xay sinh tố, máy sấy và dụng cụ nấu nướng... Tốt hơn là nên tặng cô ấy một phiếu quà tặng hoặc phiếu giảm giá cho cửa hàng gia dụng mà cô ấy tin tưởng nhất.

Một cô nàng Xử Nữ sống một mình sẽ đánh giá cao những món quà dưới hình thức sửa chữa hoặc cải tạo nhà, chăm sóc các vấn đề hệ thống ống nước hoặc dây điện. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một bộ dụng cụ đa năng kèm theo DVD về cách sử dụng chúng. Mặc dù những món quà như vậy có thể không thực sự lãng mạn, nhưng có thể nhận được sự tán thưởng của Xử Nữ.

Tiền bạc

Đừng để cô nàng Xử Nữ của bạn phải lo lắng về vật chất, cách đơn giản nhất là tặng cô ấy cổ phiếu, trái phiếu hoặc đơn giản là một số tiền để cô ấy thích mua gì thì mua. Nếu thấy cách này không được tế nhị, bạn có thể tặng một món quà khác mang tính chất đại diện, như một chiếc ví, túi xách bằng da của một thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, voucher cà phê, nhà hàng hoặc cửa hàng quần áo yêu thích của cô ấy cũng là món quà lý tưởng.

Chăm sóc bản thân

Một trong những mặt trái của bản chất tỉ mỉ và cầu toàn của các cô nàng Xử Nữ là có xu hướng làm việc quá sức và quá coi trọng bản thân. Vì vậy, trong những dịp đặc biệt trong cuộc đời cô ấy, hãy tập hợp những món đồ giúp Xử Nữ thư giãn vào trong một giỏ quà. Nó có thể bao gồm xà phòng thơm, gel và muối tắm, tinh dầu hoa nhài, hoa oải hương và hoa cúc có tác dụng làm dịu. Đừng quên tặng kèm khăn tắm mềm mại, áo choàng cùng với nến thơm hương trái cây, như chanh, cam hoặc táo. Cũng đừng tiếc tặng thêm vocher làm móng, massge, tập gym cho cô ấy.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức