Quà tặng phù hợp nhất với Thiên Bình sành điệu và yêu cái đẹp

Thiên Bình/Libra (23/9 - 22/10) thuộc nhóm kiên định - ổn định

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Cô nàng Bảo Bình thông tuệ muốn tặng gì vào 20/10 này?

Thiên Bình sành điệu, không khoa trương như Sư Tử hay tập trung vào giá trị vật chất như Kim Ngưu. Vì vậy, chọn quà cho Thiên Bình cũng đơn giản và đỡ tốn kém hơn rất nhiều.

Tặng quà theo cung hoàng đạo Thiên Bình nên lưu ý những điều sau:

Quần áo đẳng cấp

Thiên Bình yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao, họ cũng là những người mặc đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Do đó, trang phục sang trọng và thanh lịch là món quà tuyệt vời cho phụ nữ Thiên Bình. Nên ưu tiên những bộ cánh khó lỗi mốt, gọn gàng và phong cách cổ điển, như áo len cashmere hay áo sơ mi lụa màu pastel. Tốt nhất, hãy đưa cô ấy đến nhà may yêu thích để may những bộ váy áo theo phong cách của riêng cô ấy.

Nhưng nếu bạn không thể mua những thứ quá đắt tiền, quà tặng đơn giản chỉ là một chiếc khăn lụa mềm mại cũng có thể là Thiên Bình hài lòng.

Trang sức tinh tế

Rất ít chị em nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của đồ trang sức, Thiên Bình là một trong số đó. Tuy nhiên, khi mua đồ trang sức cho nữ Thiên Bình, hãy đảm bảo rằng nó đáp ứng được tiêu chí thanh lịch và tinh tế thay vì đồ sộ và phô trương. Một chiếc vòng tay bằng bạc hoặc một đôi khuyên tai kim cương nhỏ nhắn sẽ làm Thiên Bình thỏa mãn nhiều hơn một chiếc vòng cổ bằng vàng sáng bóng hoặc nhẫn đính những viên đá lớn.

Nước hoa

Phụ nữ Thiên Bình đánh giá cao bất cứ điều gì làm cho thế giới của họ trở thành một nơi dễ chịu và nước hoa chắc chắn chiếm vị trí cao trong danh sách những gì họ mong muốn được tặng. Hãy tránh những mùi hương mạnh, như xạ hương hoặc tông mùi phương Đông (các loại gia vị có tinh ấm và cay). Thay vào đó, hãy lựa chọn tông mùi duyên dáng, nữ tính và gần gũi.

Ưu tiên các mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng và ngọt ngào ở nốt hương đầu như Paco Rabanne Pour Elle Perfume hoặc White Diamonds from Elizabeth Taylor.

Nhóm hương fougere cũng rất hợp với Thiên Bình tinh tế, sành điệu và có phần cá tính trong sở thích. Mùi hương này là sự pha trộn của các loại thảo mộc thơm và dương xỉ rêu, với mùi thơm tươi mát pha lẫn với mùi đất mẹ. Các thương hiệu nổi tiếng với mùi thơm này là Reserve from Perry Ellis, Blue Grass from Elizabeth Arden và Davidoff Cool Water.

Một số quà tặng khác mà các cô nàng Thiên Bình có thể sẽ quan tâm là muối tắm, xà phòng thơm và tinh dầu. Tặng chúng theo combo và đựng trong hộp quà đẹp đẽ là ổn.

Tác phẩm nghệ thuật

Món quà lý tưởng cho một người phụ nữ Thiên Bình là bất cứ thứ gì đẹp đẽ và sang trọng. Bên cạnh nước hoa, các tác phẩm nghệ thuật có thể đáp ứng tiêu chí này. Đó có thể là các bức tranh, tác phẩm điêu khắc hoặc các tác phẩm nghệ thuật khác mà Thiên Bình quan tâm.

Nếu ví tiền của bạn eo hẹp, hãy xem xét tặng người phụ nữ Thiên Bình của bạn một tấm thảm Ba Tư để treo tường, bức tranh sơn dầu nhỏ, một chiếc bình sứ có họa tiết cổ… Hoặc, mời cô ấy đi bảo tàng hay phòng trưng bày nghệ thuật thời thượng.

Tính tập thể

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của nữ Thiên Bình là khả năng giao tiếp duyên dáng và thân thiện. Những điều đó khiến cô ấy cực kỳ nổi tiếng trong các nhóm bạn bè và người quen. Cô ấy có một sở trường là làm cho mọi người xung quanh thoải mái và bản thân cô ấy cũng thích được hòa mình vào đám đông.

Vì vậy, một trong những điều ngạc nhiên nhất bạn có thể tặng Thiên Bình vào ngày lễ kỷ niệm là tổ chức một bữa tiệc. Mời tất cả bạn bè của cô ấy và để cho cô ấy được trở thành trung tâm. Nếu điều này có vẻ quá nhiều rắc rối, hãy mời cô ấy và bạn bè tới một quán cà phê đẹp đẽ hoặc một pub lịch sự.

Nếu được, bạn có thể tặng cô ấy cặp vé đi xem nhạc kịch, ca nhạc hoặc xem phim.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức