Táo quân 2015: Có gì để xem?

Chương trình Táo Quân thu hút được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Thiên đình "điều trị" Táo Thực phẩm chức năng (P3)

Vệ sỹ Thiên đình “hành” Táo Bảo hiểm y tế (P4)

Mỹ nhân đầu trọc: Lạ lẫm và xinh đẹp

Vệ sỹ Thiên đình “hành” Táo Bảo hiểm y tế (P4)

Táo Quân 2015 vẫn lên sóng

Mới đây, một fanpage của chương trình có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status có nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Đoạn status thu hút hơn 60.000 lượt bấm yêu thích, gần 4.000 lượt bình luận và gần 10.000 lượt chia sẻ. Cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng bảo vệ và yêu cầu nhà sản xuất tiếp tục thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, có không ít khán giả cho rằng, đây chỉ là tin đồn nhằm "câu like" của fanpage bởi chưa có bất cứ nguồn chính thống nào đưa tin về sự việc này".

Về phía đại diện truyền thông của VFC, ngay sau thông tin này đã phải gửi đi thông điệp cho truyền thông: “Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê-kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này”.

Hình ảnh được chia sẻ trên fanpgae Táo Quân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ (Nguồn: Internet)

Ông Hoàng Dương - Đại diện truyền thông của VFC chia sẻ: "Từ trước đến nay chúng tôi chưa hề lập fanpage cho chương trình Táo Quân. Vì thế, thông tin trên fanpage này hoàn toàn do một ai đó lập ra rồi đưa thông tin không chính xác. Tôi nghĩ khán giả nên lựa chọn nguồn tin chính xác chứ đừng tin vào nguồn tin trên trang facebook". 

Riêng đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc VFC thì rất đau đầu với thông tin “trời ơi đất hỡi” này vì cả ngày hôm nay anh đứng ngồi không yên khi có hàng trăm cuộc điện thoại gọi về “tra vấn”. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: "Hiện ê-kíp đang tích cực hoàn thiện khung sườn của kịch bản Táo quân 2015".

Táo Quân 2015 liệu có Sơn Tùng, Lệ Rơi?

Trong chương trình Táo Quân năm 2014, các Táo đã trình bày Ngọc Hoàng những vấn đề “hot” của hạ giới như bạo hành trẻ em, chuyện y đức bác sỹ hay những khó khăn của nền kinh tế... Đây là những vấn đề đã gây hoang mang dư luận trong suốt một thời gian dài.

Đề cập đến nội dung chương trình Táo Quân năm 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Năm nay, ê-kíp thực hiện chương trình sẽ cố gắng chọn lọc những vấn đề có nhiều ảnh hưởng nhất đến đời sống dân sinh để đưa vào kịch bản, kể cả vấn đề nhạy cảm liên quan đến bộ ngành. Riêng đội ngũ diễn viên cơ bản vẫn là những gương mặt quen thuộc như: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung...".

Các vấn đề nóng của hạ giới trong năm sẽ được đề cập trong chương trình Táo Quân (Nguồn: Internet)

Năm 2014 vừa khép lại với việc chiếc máy bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia đâm xuống biển Java và vụ cháy phà tại Hy Lạp. Chưa bao giờ, thế giới phải chứng kiến nhiều thảm họa đến vậy. Bên cạnh hàng loạt những tai nạn đau thương, năm 2014 còn có nhiều vấn đề nóng hổi như sự kiện giàn khoan Hải Dương 981, bất ổn chính trị kéo dài ở Ukraine, "hiện tượng mạng" Lệ Rơi hay những lùm xùm xung quanh vấn đề đạo nhạc của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Vậy, đâu sẽ là những chủ đề được các Táo thảo luận trên Thiên đình? Câu trả lời sẽ có trong chương trình phát sóng vào đêm 30 Tết trên kênh VTV3.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Táo Quân không chỉ hấp dẫn với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng, Táo Quân còn được người xem chờ đợi bởi luôn đề cập đến các vấn đề nóng ở mọi lĩnh vực xã hội trong cả năm với lăng kính hài hước.
Gia Minh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội