Thải độc cơ thể khi không khí ô nhiễm bằng các loại thảo mộc

Thêm gừng vào các món ăn để giúp cơ thể giải độc

Chỉ dẫn cụ thể giúp thải độc thủy ngân

Những lời khuyên giúp dọn dẹp, thải độc cho ngôi nhà của bạn

5 loại nước uống giúp làm sạch gan một cách tự nhiên

Tại sao cần thanh lọc, thải độc cơ thể?

Nghệ

Theo các nhà nghiên cứu, thành phần chính trong nghệ là curcumin, chất này có thể giúp làm sạch gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, curcumin trong nghệ là chất chống oxy hóa mạnh nên nó giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể.

Nghệ giúp làm sạch gan và thanh lọc cơ thể hiệu quả

Neem 

Lá cây neem chứa các hợp chất khử trùng, chống nấm, chống virus nên nó rất hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể và loại bỏ các chất ô nhiễm ra khỏi cơ thể.

Gừng

Ngoài làm gia vị của món găn, gừng còn giúp giải độc gan rất tốt. Nguyên nhân là do trong gừng có chứa các hợp chất có đặc tính chống viêm, sát trùng, kháng virus, kháng khuẩn và giải độc. Gừng còn có tác dụng lọc sạch chất độc trong cơ thể bằng cách kích thích tiêu hóa và thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn.

Nha đam

Nha đam có thể làm sạch cơ thể và chữa lành vết thương hiệu quả. Trồng cây nha đam trong nhà cũng giúp làm sạch không khí hiệu quả. 

Nước ép nha đam giúp đào thải độc tố trong cơ thể 

Tỏi

Tỏi có chứa rất nhiều lưu huỳnh. Nó có thể tác động đến gan và giúp gan loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể. Tỏi cũng chứa các enzyme giúp loại bỏ chất độc trong máu. 

Diệp hạ châu

Diệp hạ châu là thảo dược giúp thanh lọc máu và loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể. Nó cũng duy trì mức biliburin trong cơ thể và duy trì hoạt động của gan. Diệp hạ châu được xem là biện pháp tự nhiên giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm hiệu quả, đặc biệt là ô nhiễm không khí. 

Diệp hạ châu giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi gan

Quế

Trong quế có chất giúp thanh lọc và loại bỏ các tạp chất có trong máu, giúp máu trở nên sạch hơn. 

Thanh Tú H+ (Theo Curejoy)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp