The Avengers 2 - Age of Ultron hé lộ hậu trường hoàng tráng

Bên cạnh Captain America: The Winter Soldier (Đội Trưởng Mỹ: Quân nhân mùa đông)Guardians of the Galaxy (Người bảo vệ thiên hà), siêu phẩm mới Avengers: Age of Ultron (Siêu anh hùng báo thù: Thời đại Ultron) của "ông lớn" Marvel cũng là một "bom tấn" hứa hẹn sẽ làm điên đảo khán giả trong mùa hè năm sau.

Chính thức khởi quay vào ngày 22/3, mới đây, "tập đoàn anh hùng báo thù" đã công bố tạo hình của hai thành viên mới nhất "hội", Scarlet Witch và Quicksilver, cặp song sinh con của "ông trùm" Magneto và Magda. Hai nhân vật này sẽ do Elizabeth Olsen và Aaron Taylor-Johnson thủ diễn.

Những bức ảnh chụp đầu tiên cho thấy bối cảnh phim diễn ra tại phía tây bắc Italy, Đông Âu, một cảnh tượng hỗn loạn với sự góp mặt của ít nhất ba siêu anh hùng: Hawkeye (Jeremy Renner), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) vừa chạy ra khỏi tòa nhà đổ nát cùng đám đông, cùng với anh chàng "siêu tốc" Quicksilver (Aaron Taylor- Johnson).



Nhân vật Scarlet Witch của Elizabeth Olsen là một trong hai nhân vật bổ sung mới nhất vào biệt đội siêu anh hùng, cùng với anh trai song sinh, Quicksilver. Hai nhân vật này xuất hiện lần đầu trong chương trình truyền hình đặc biệt Marvel Studios: Assembling a Universe (Marvel Studios: Sự lắp ráp của vũ trụ)



Trang phục của Scarlet Witch được phối đặc biệt chặt chẽ về màu sắc và kiểu dáng. Cô nàng "phù thủy" trong rất năng động trong váy đen, bốt cổ thấp và áo khoác jacket đỏ, trang phục mang tính ứng dụng hơn nhiều so với những gì những người hâm mộ thường thấy trên truyện tranh.







Từ những cảnh quay diễn ra hôm nay tại Ý, nhân vật Hawkeye của Jeremy Renner dường như chẳng khác gì mấy từ hồi trận lũ Chitauri ở thành phố New York. Theo như cốt truyện của Age of Ultron, Hawkeye sẽ có đất diễn nhiều hơn phần trước, nhưng hy vọng lần này, chàng "cung thủ" sẽ không bị tẩy não ngay lập tức khi mới khởi đầu bộ phim.



Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ rất hạnh phúc khi thấy một Quicksilver của Aaron Taylor hoàn toàn khác so với phiên bản xuất hiện trong X-Men: Day of Future Past (Dị nhân: Ngày cũ của tương lai). Trong khi nhân vật đó đang trở thành "trò cười cho thiên hạ" với tạo hình "củ chuối" của mình. Quicksilver phiên bản "báo thù" diện trang phục hoàn toàn "thường thức". Các fan thể thao và tín đồ của truyện tranh có thể thỏa thích đặt may ngay một bộ đồ tương tự nếu cảm thấy hứng thú với chàng trai này. Bộ trang phục này cũng cách điệu tia chớp trên trên ngực nhân vật Quicksilver trong nguyên bản truyện tranh.








Jeremy Renner (Hawk Eye)

Mới đây, hãng Marvel đã xác nhận việc Scarlett Johansson mang thai sẽ không ảnh hưởng đến quá trình quay phim và The Avengers 2 sẽ được quay tại Seoul (Hàn Quốc), gồm các địa điểm như thành phố Incheon và khu Gangnam.

Đại diện bên Hàn Quốc ký thỏa thuận với Marvel

Bên phía đại diện Hàn Quốc cho biết đoàn phim The Avengers: Age of Ultron sẽ bắt đầu tới Seoul từ 30/3 và quay tới khoảng 14/4. Cầu Mapo sẽ bị đóng cửa cùng với một số đường phố ở khu vực Gangnam để phục vụ cho quá trình làm phim. Thành phố Seoul cũng đã ký giấy cam kết hợp tác với đoàn phim. Họ lên kế hoạch để thay đổi 72 tuyến xe buýt Seoul trong 9 ngày.

Một số nơi tại Hàn Quốc sẽ lên phim





Siêu phẩm The Avengers 2 của đạo diễn Joss Whedon quy tụ dàn sao gồm các ngôi sao mới nổi như Chris Hemsworth (Thor), Jeremy Renner (Hawk Eye), Robert Downey Jr (IronMan), Samuel L. Jackson, Cobie Smulders, Mark Ruffalo (Hulk), Chris Evan (Captain America) và Scarlett Johansson (Black Widow).

Phim sẽ chính thức ra rạp vào 1/5/2015.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa