Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (21/7/2016)

Chào đón ngày 21/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao tiêm vaccine bạch hầu rồi vẫn tử vong?

Buồn ngủ khi mang thai phải làm sao?

Mụn đầu đen mọc "kín mặt" vì những nguyên nhân không ngờ!

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Vết tiêm phòng lao mưng mủ sau 2 năm vì sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là ngày thích hợp cho những hoạt động truyền thống của gia đình. Hãy chú ý lắng nghe ý kiến và những lời răn dạy của những người lớn tuổi trong ngôi nhà của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi cho đến khuya. Những sự ngờ vực cũng không thể làm khó bạn trong hôm nay. Cảm xúc của bạn có xu hướng trở nên ổn định hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Trong buổi sáng và đầu giờ chiều, bạn sẽ có cơ hội sắp xếp lại cuộc sống cá nhân, những vấn đề gia đình. Đây là thời điểm thích hợp cho những thử nghiệm mới mẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những sự kiện quan trọng nên được lên kế hoạch kĩ càng. Trong buổi chiều, sự tự tin và may mắn của bạn có thể giảm xuống. Bạn có xu hướng từ bỏ một nhiệm vụ, công việc tiềm năng nào đó.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Thời điểm ban ngày rất phù hợp với những hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin và những vấn đề mang tính bí mật. Hãy dành thêm thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi trong hôm nay. Người thân, bạn bè có thể sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Vào buổi sáng, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào sự kỷ luật và chủ động. Đừng nên làm mọi thứ chỉ vì ý thích của bản thân mà bỏ qua những lời khuyên của bạn bè hoặc người yêu của bạn trong khoảng thời gian này.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để tối ưu hóa hiệu quả công việc. Bạn cũng phải tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, cái cũ và cái mới.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong hôm nay, những hiểu lầm sẽ được giải quyết trọn vẹn. Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm và tốt bụng hơn. Những hoạt động giải trí, sáng tạo và gia đình sẽ mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):  Những vấn đề có thể phát sinh nhiều hơn. Đó có thể là những vấn đề liên quan đến gia đình, tình hình tài chính, nguồn lực kinh doanh… Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng giải quyết những rắc rối trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những thỏa hiệp sẽ khó nhận được sự đồng thuận trong thời gian này. Bạn có thể sẽ phải chấp thuận một số yêu cầu bất ngờ. Đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng trở nên chủ động, tích cực hơn. Hãy lường trước những khó khăn có thể xảy ra trong cuộc sống cá nhân của bạn. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng ứng phó với khó khăn và gặt hái được những lợi ích thiết thực.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng và đầu giờ chiều là khoảng thời gian nhẹ nhàng đối với bạn. Những mâu thuẫn cũng không làm khó bạn trong hôm nay. Một sự kiện tưởng chừng bình thường sẽ để lại những dấu ấn nhất định đối với bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức