Thường xuyên nhiệt miệng, loét miệng có nguy hiểm không?

Nhiệt miệng có thể do nóng cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nguy hiểm (ảnh minh họa)

Làm thế nào để mất vết thâm do thủy đậu?

Có nên dùng gel thảo dược Subạc bôi vết ong đốt?

Có nên bôi kem thảo dược Subạc vào vết muỗi đốt lâu lành?

Dùng Subạc có làm lành vết loét ngoài da do zona thần kinh?

Trả lời:
Chào bạn!
Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Loét miệng xảy ra có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:
- Loét miệng là do nhiệt (theo Đông y), tức là trong cơ thể bị nóng phát ra nhiệt gây loét niêm mạc miệng. Loét miệng do nhiệt là loại nhẹ nhưng làm cho người mắc rất khó chịu, mệt mỏi, khó ngủ, khó ăn uống…
- Người ta cũng thấy, loét miệng do virus Herpes cũng có các triệu chứng như loét miệng do nhiệt.
- Loét miệng cũng có thể do chấn thương làm viêm, dập niêm mạc miệng, ví dụ như  khi bị ngã. Cũng có thể do ăn thức ăn nóng làm bỏng rồi loét niêm mạc miệng. Ngoài ra, một số người bị rối loạn chức năng miễn dịch làm suy giảm hệ miễn dịch như trong bệnh AIDS hoặc gặp stress liên tục cũng có thể bị loét miệng.
Dù là nguyên nhân gì gây loét miệng thì cũng làm cho người bệnh (cả trẻ em và người lớn tuổi) đều đau, rát rất khó chịu, gầy sút, mất ngủ và hay cáu gắt. Để được chẩn đoán bệnh chính xác và có hướng điều trị hiệu quả, bạn nên gặp bác sỹ khám, tư vấn cụ thể. 
Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng loét miệng, bạn có thể kết hợp sử dụng gel Subạc được bào chế từ những thảo dược quý trong tự nhiên. Cụ thể, sản phẩm chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp cùng dịch chiết neem… có tác dụng làm sạch, sát khuẩn các nốt ban trên da, ngứa trên da, ngăn ngừa viêm niêm mạc ở miệng trong các trường hợp nhiễm trùng da, viêm da,… rất thích hợp với trường hợp của bạn. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng làm sạch, chống viêm niêm mạc miệng, viêm da, sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo trong trường hợp bị bỏng, vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt,… Vì là thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, thân thiện với sức khỏe con người.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị