Tím – tông màu "thời thượng"

Màu tím luôn luôn phù hợp với hầu hết màu da và màu mắt của mọi người. Hãy thể hiện màu tím trở thành sở hữu riêng biệt của quý cô nhé. Với một số bí quyết dễ dàng dưới đây hãy biến mình thành một quý cô yêu kiều, sang trọng.

- Hầu như mọi màu mắt đều hợp với màu tím nhưng chúng ta sẽ tự tìm trong bảng màu tím thì độ đậm nhạt của màu tím nào sẽ làm nổi bật ánh nhìn của quý cô hơn.


- Ta hãy tạo màu khói tím từ nhạt dần lên đến vừa và cuối cùng sẽ nhấn mạnh phần đuôi. Khi ta tạo cho mắt hiệu ứng như thế sẽ rất phù hợp với cặp mắt nhìn hơi bé và sẽ làm cho mắt nhìn sâu hơn.

- Màu tím màu của sự yêu kiều, sang trọng, đầy sức hút, nhưng cũng vô cùng nữ tính. Nếu quý cô chọn tông tím dường như đã tự khẳng định đẳng cấp của sự quý phái.

- Bạn hãy sử dụng màu tím nhạt để vẽ đường viền tạo cho mắt trở nên hai mí rõ nét. Đó sẽ là sự kỳ tích trong nghệ thuật trang điểm, ánh mắt của quý cô sẽ trông rất mờ ảo, sâu hút ánh nhìn tạo cảm giác rất huyền hoặc.

- Hoặc bạn cũng có thể chỉ cần một đường viền eyeliner màu tím đậm nét có pha chút kim tuyến phá cách bằng cách vẽ ở phần mí trên và nối với đuôi mắt mí dưới cũng sẽ tạo nên một phong cách rất ấn tượng.

- Quý cô cũng có thể tạo một ánh nhìn sắc sảo lạnh lùng bằng cách chọn màu tím đậm để vẽ cả bầu mắt và phần đuôi sẽ đá xếch lên trên 45 độ ở phần cuối đuôi mắt.

- Các quý cô cũng luôn nhớ quy tắc không nên để màu tím lem luôn phần bọng mắt vì như vậy mắt quý cô sẽ luôn trông như bị thâm tím.

- Hãy kết hợp với màu móng tím lì không bóng ở móng tay, hoặc vài phụ kiện màu tím để có sự hòa nhịp hoàn hảo. Hãy biến hóa màu tím từ mềm mại đến cứng rắn.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp