Dấu hiệu bạn đang hẹn hò với người đã có gia đình

Làm sao để nhận biết mình có đang hẹn hò với người đã có gia đình?

8 lý do nên hẹn hò với một chàng bác sỹ

Hẹn hò tuổi 40, có gì khác?

Dị tật "súng ống", có nên lập gia đình?

Ấm áp bữa cơm gia đình với soup tôm nấm thủy tiên kiểu Thái

1. Họ luôn vội vã về nhà sớm

Họ luôn nói rằng mình phải về nhà trước 22 giờ vì một lý do quan trọng nào đó hoặc có hẹn vào sáng hôm sau. Hãy lưu ý, nếu họ luôn tìm một cái cớ nào đó để không phải ở lại muộn với bạn, nhiều khả năng là họ cần phải vội vã trở về với tổ ấm của mình.

2. Họ không trả lời các cuộc gọi điện thoại khi ở nhà

Nếu hầu hết các cuộc gọi của bạn đều không thành công trong thời gian ngoài giờ đi làm, điều này có thể là vì họ đang dành thời gian ở bên chồng/vợ. Đặc biệt, nếu họ tắt máy rất nhanh chóng và sau đó số gọi "thuê bao" thì đây là một dấu hiệu cảnh báo lớn.

3. Họ không bao giờ đưa bạn về nhà họ

Sau khi quen nhau một thời gian mà người yêu của bạn vẫn chưa có ý định mời bạn về nhà, thậm chí lảng tránh khi bạn chủ động muốn về thăm nhà họ hoặc bạn vẫn không hề biết nơi họ đang sống... Lý do có thể là người yêu của bạn đã lập gia đình.

4. Họ hứa nhiều làm ít

Người hứa nhiều làm ít là những người không đáng tin tưởng. Một người "mồm mép" có xu hướng ngoại tình rất cao.

5. Họ không giới thiệu bạn với bạn bè 

Người yêu không muốn giới thiệu bạn với bạn bè sau khi hai người quen nhau đã lâu cũng có thể là dấu hiệu cho thấy người yêu của bạn đã có vợ/chồng, và không muốn bạn bè của người ấy biết về bạn. 

6. Họ hay biến mất một cách bất ngờ

Họ thường tắt cuộc gọi khi ở gần bạn? Họ liên tục viện cớ ra ngoài sau đó quay trở về nói rằng mình có việc phải đi gấp? Họ có thể dành ra rất nhiều thời gian ở bên bạn nhưng cũng có một thời gian dài bạn không thể gặp được họ? Nhiều khả năng là họ chỉ đang chơi đùa và muốn thử cảm giác mới lạ với bạn mà thôi. 

7. Họ thích đưa bạn đi du lịch ngắn ngày

Nếu họ thích phung phí vào những buổi đi chơi ngắn ngày hoặc chỉ thích dành trọn 1 ngày ở trong nhà với bạn, có thể lý do là họ đang hạn chế ra ngoài, lo sợ bị người quen bắt gặp.

8. Họ không dành những ngày nghỉ cho bạn

Ngày Chủ nhật, ngày valentine, ngày lễ... bạn vẫn chỉ đơn độc một mình? Điều bạn cần làm lúc này là xem xét lại mối quan hệ của hai người để có được quyết định đúng đắn nhất.

Bạch Dương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội