Ra mắt Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc

Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Nhượng quyền Thiên Lộc ra mắt

Network Hoàng Kim: Tổ chức ngày hội sức khỏe vì sức khỏe cộng đồng

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Lê Tùng Lâm: Yêu, tin và kiên trì sẽ thành công!

Bí quyết làm đa cấp thành công

Tham dự chương trình, có sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Lộc - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, bà Kiều Thu Hương - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm cố vấn chiến lược toàn cầu, ban lãnh đạo, các vị khách quý cùng gần 2.000 nhà phân phối của Thiên Lộc.JSC.

Trong buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc - ông Nguyễn Đức Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách mời, các đối tác cùng các nhà phân phối đã tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp trong quá trình hình thành và xây dựng doanh nghiệp.

Theo ông Lộc, Việt Nam hiện nay là một quốc gia có tỷ lệ tuổi thọ trung bình được đánh giá là thấp so với các nước đang phát triển do việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn. 

Ông Nguyễn Đức Lộc - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc chương trình

Nhận thấy rõ tình trạng đó, Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc được thành lập với mục đích là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.

Đội ngũ Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh theo mạng. Ở họ hội tụ đầy đủ các yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Đồng thời, cùng với sự ủng hộ và niềm tin hiện nay của các nhà phân phối cùng các khách hàng sẽ là động lực lớn nhất giúp Thiên Lộc sớm trở thành một trong những công ty có thương hiệu và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng