Chạy vì cuộc sống Xanh – Sạch – Đẹp hút hơn 3.000 người tham dự

Niềm vui người thắng cuộc trong "Chạy vì cuộc sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016”

Amway tài trợ Ngày hội Thực phẩm chức năng 2015

Amway Việt Nam nhận chứng chỉ quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm

Amway Việt Nam: Chiến lược kinh doanh bền vững

Amway đầu tư thêm 25 triệu đô la Mỹ vào Việt Nam

Khác với những năm trước, chương trình “Chạy vì cuộc sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016” năm nay được thiết kế dựa trên ý tưởng về sức khỏe tối ưu và chủ động làm chủ vóc dáng của mình thông qua các hoạt động trải nghiệm chương trình Quản lý cân bặng – BodyKey by Nutrilite. Đây là giải pháp quản lý cân nặng toàn diện và được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu của từng cá nhân dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học lâm sàng.

Công ty Amway Việt Nam ủng hộ Quỹ "Vì nỗi đau da cam" 100 triệu đồng

Không chỉ tạo ra không gian vận động cho người tham gia, xây dựng tinh thần đoàn kết, chương trình còn là cơ hội cho tất cả mọi người chung tay vì cộng đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo tham dự chương trình 550 triệu đồng được trao cho Vnews - Trung tâm Truyền hình Thông tấn –Thông tấn xã Việt Nam, để hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh miền Trung. 

Trong ngày “Chạy vì cuộc sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016”, chương trình Nutrilite Power of 5 của Amway đã thu thập được 65.000 dấu tay cam kết ủng hộ chiến dịch đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em tại Việt Nam.

Amway đã trao 1,3 tỷ đồng cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia để triển khai chương trình. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nutrilite tổ chức hoạt động chạy bộ mang tính cộng đồng đầy ý nghĩa này.

Vân Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội