Chạy vì... trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Chạy vì trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Có nên nhổ răng sữa ở trẻ em?

Nạn nhân đầu tiên của kháng thuốc là những đứa trẻ

Trẻ em không dễ mắc chứng tự kỷ

Biện pháp ngăn ngừa bệnh chàm cho bé vào mùa Đông

Theo bà Vũ Thị Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Hà Nội, tất cả các khoản thu được trong chương trình sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được dùng để gây quỹ điều trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viên Tim Hà Nội và Chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Ông David Devine - Đại sứ Canada tại Việt Nam chia sẻ: "Mọi trẻ em Việt Nam đều xứng đáng được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh. Vì vậy, sự ủng hộ của các bạn sẽ giúp các em bé được chữa trị tốt hơn".

Sơ đồ vòng chạy chương trình "Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội" (Ảnh: Hanoirunforchildren.org)

Ngoài ra, chương trình cũng góp phần thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa Việt Nam với Canada.

"Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội" sẽ có sự tham gia của ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thái Thùy Linh và Cầu thủ bóng đá Hoàng Vũ Samson – Đội Hà Nội T&T.

Cuộc chạy Terry Fox ra đời từ năm 2000 và năm 2009 được chuyển thành "Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội". Đây là một hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa nhân văn do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam – Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức.

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập vào trang: Hanoirunforchildren.org.


M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn