Amway tài trợ Ngày hội Thực phẩm chức năng 2015

Dòng sản phẩm Nutrilite của Amway

Amway Việt Nam nhận chứng chỉ quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm

Cơ hội duy nhất mua TPCN giá hấp dẫn tại Lohha 52 Trần Đăng Ninh

Sản xuất TPCN đạt chuẩn GMP: Con người là cốt lõi

Ra đời vào năm 1934, Nutrilite là một trong những nhãn hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu thế giới của Tập đoàn Amway. Giá trị cốt lõi của Nutrilite là bổ sung dinh dưỡng kết hợp với việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để đạt sức khỏe tốt. 
Dòng sản phẩm Nutrilite bao gồm nhiều thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được trồng trọt theo nguyên tắc canh nông hữu cơ bền vững (không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất bảo vệ thực vật độc hại hay thuốc diệt cỏ), kết hợp với khoa học hiện đại nhằm mang đến dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi (Theo nghiên cứu của Euromonitor năm 2012).
Các cánh đồng nguyên liệu của Amway được kiểm soát chặt chẽ 
Lần thứ 2 tham gia Ngày hội I3F Việt Nam, Amway sẽ tiếp tục giới thiệu đến công chúng những dòng sản phẩm Nutrilite với rất nhiều chương trình hấp dẫn tại gian hàng của mình trong 3 ngày triển lãm.
Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng, Các sản phẩm làm đẹp và Chăm sóc sức khoẻ Việt Nam 2015 (I3F Việt Nam 2015) diễn ra từ ngày 5 – 7/6/2015 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, TP.HCM có sự góp mặt của gần 200 doanh nghiệp với quy mô 300 gian hàng trưng bày.

Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Đa cấp hàng đầu thế giới Amway. Tại Việt Nam, Amway là công ty Bán hàng Đa cấp hàng đầu với 30% thị phần, hơn 300.000 nhà phân phối, là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Tập đoàn. Amway Việt Nam sản xuấtkinh doanh đa dạng các sản phẩm cao cấp mang nhãn hiệu Amway thuộc các dòng sản phẩm Dinh dưỡng & Sức khỏe Nutrilite, sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm vệ sinh gia dụng.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và Amway trên website www.amway.com.vn và fanpage www.facebook.com/ OfficialAmwayVietnam.


PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn