Trương Thế Vinh và bạn gái phi công bí mật làm đám hỏi

Vợ chồng Trương Thế Vinh trong đám hỏi sáng 8/5. Diễn viên Thanh Bình (phải) là một trong số bạn bè thân thiết dự lễ đính hôn của Thế Vinh - Đông Phương.

Đám cưới "cổ tích" triệu đô của các minh tinh

Đám cưới con gái đại gia ở Cà Mau "có bắn pháo hoa"

Cựu Á hậu TVB Hồ Hạnh Nhi đã thoát... ế!

Quyết làm đám cưới hoành tráng dù phải vay ngân hàng

Sáng 8/5, một chuyên gia trang điểm tiết lộ hình ảnh nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái diễn viên Trương Thế Vinh trong trang phục áo dài, chuẩn bị cho đám hỏi. Nhiều người bất ngờ với thông tin chàng diễn viên và bạn gái cơ trưởng kết hôn bởi họ khá kín tiếng, không hề nói về kế hoạch này.

Cặp đôi đã bí mật tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM, chỉ có người thân và một số ít bạn bè thân thiết tham dự. Trương Thế Vinh kiên quyết giữ kín mọi thông tin về đám cưới vì không muốn gây ồn ào.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương yêu nhau được khoảng 2 năm. Họ gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sỹ Quốc Trung. Trương Thế Vinh chia sẻ, anh ấn tượng với vẻ giản dị, khiêm tốn của nữ phi công xinh đẹp. "Tôi mến cô ấy từ cái nhìn đầu tiên nên chủ động xin số điện thoại. Chúng tôi trò chuyện nhiều lần và dần hiểu, yêu nhau lúc nào không hay. Mọi thứ đến rất tự nhiên", nam diễn viên từng chia sẻ về bạn gái.

Một người bạn thân thiết với cặp đôi tiết lộ, họ dự định lên xe hoa vào tháng 7 nhưng chưa chọn được ngày. Cũng như vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Trương Thế Vinh và vợ quyết định thuê một ekip lên ý tưởng thực hiện hôn lễ trọn gói. Họ sẽ diện trang phục của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư trong ngày trọng đại.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội