Đám cưới "cổ tích" triệu đô của các minh tinh

Các minh tinh là những người rất chịu chi để làm nên những đám cưới giống như trong mơ

Đám cưới con gái đại gia ở Cà Mau "có bắn pháo hoa"

Đám cưới thành đại tang khi 8 người gặp nạn

Quyết làm đám cưới hoành tráng dù phải vay ngân hàng

Top 10 bài hát phổ biến nhất tại các đám cưới hè 2015

Larry Fortensky – Elizabeth Taylor

Đám cưới của nữ minh tinh Elizabeth Taylor cùng người chồng thứ 8 (và cũng là cuối cùng) Larry Fortensky được đánh giá là lễ cưới lớn nhất lịch sử Hollywood. Thời đó, báo chí khắp Âu Mỹ hầu như đều đành trang nhất cho sự kiện hoành tráng này. Taylor khi đó đã 59 tuổi còn chú rể chỉ là một công nhân xây dựng nhưng trông họ không khác gì công chúa, hoàng tử.

Elizabeth Taylor trong đám cưới với người chồng thứ 8 của mình

Đám cưới diễn ra tại khu biệt thự Neverland rộng hơn 1.000 ha của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, được trang trí không khác gì chuyện cổ tích. Cô dâu mặc mặc váy Valentino màu vàng nhạt có giá 25.000 USD, rất cao vào thời đó. Có khoảng 10 chiếc trực thăng chỉ để phục vụ… việc chụp ảnh từ trên cao. 

Đội ngũ an ninh gồm 100 người, đứng đầu là một cựu quân nhân quân đội Israel. Một tay săn ảnh liều lĩnh đã quyết chụp được ảnh đám cưới bằng cách… nhảy dù. Chi phí cho đám cưới này là 2,5 triệu USD. Michael Jackson, bạn thân của cô dâu, đã hào phóng chi hơn 1,5 triệu USD cho siêu đám cưới này.

Taylor và chồng quen và yêu nhau trong trại cai nghiện. Cả hai người nhanh chóng công khai và làm đám cưới vào ngày 21/10/1991. Tuy đám cưới vô cùng lộng lẫy nhưng hôn nhân của họ lại không bền vững. Cặp đôi chia tay vào năm 1996, sau 5 năm chung sống.

Tom Cruise – Katie Holmes

Katie Holmes từng nói đám cưới của mình như một giấc mơ. Đám cưới diễn ra vào ngày 18/11/2006 tại lâu đài Odescalchi xây từ thế kỷ 15 gần Rome. Những khách mời nổi tiếng có thể kể tới là Will Smith, Jennifer Lopez, David Beckham… Riêng chi phí máy bay và phòng cho khách đã lên tới 900.000 USD. Cặp đôi cũng vung tay chi 180.000 USD cho 300 chai rượu vang. Tổng chi phí cho đám cưới lên tới 2 triệu USD, là một trong những đám cưới đắt đỏ nhất Hollywood.

Đám cưới Tom Cruise – Katie Holmes 

Khi đó, tất cả mọi người đều cho rằng đó là một đám cưới cổ tích khi cả cô dâu, chú rể đều say nồng hạnh phúc, trong một khung cảnh đẹp như mơ. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi đổ vỡ vào năm 2012, những điều kỳ quặc trong đám cưới mới được tiết lộ. 

Một trong những điểm gây chấn động nhất là bé Suri – con của cặp đôi, đã bị bỏ rơi và khóc ròng rã hàng tiếng đồng hồ trong nhà tắm mà không một ai buồn quan tâm. Theo giáo phái Scientology mà Cruise là tín đồ, em bé là sự đầu thai của những người đã khuất và do đó, họ không cần phải dỗ dành trẻ nhỏ. Cruise và hai người vợ chia tay nhau cũng chính vì bất đồng quan điểm về giáo phái Scientology.

Kanye West - Kim Kardashian

Cô nàng nổi tiếng nhờ tai tiếng Kim Kardashian luôn khiến người khác phải chú ý. Báo chí từng tốn bao giấy mực với đám cưới xa hoa năm 2011 của cô với chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Tuy nhiên, họ chia tay chỉ sau 72 ngày.

Đám cưới của Kardashian với West còn ầm ĩ hơn về độ hoành tráng. Riêng tiền bánh cưới đã tốn 7.000 USD, tiền thuê địa điểm là 400.000 USD, tiền trang phục là nửa triệu USD. Tổng chi phí lên tới 12 triệu USD.

Đám cưới ngập hoa của vợ chồng nhà West  

Nơi thề nguyền của họ là bức tường hoa trắng cao tới 6 mét gồm hoa hồng trắng và hoa mẫu đơn. Bức tường hoa này do cửa hàng hoa lâu đời nhất thành phố Florence thực hiện với tiền hoa vào khoảng 136.000 USD. Thậm chí, để đảm bảo đám cưới của mình đẹp không tì vết, cặp đôi còn thuê hẳn dịch vụ làm tóc và trang điểm… cho khách mời.

Khác với lần kết hôn trước, lần này Kardashian có vẻ đã chọn đúng người. Cặp đôi vừa chào đón con thứ hai Saint West hôm 5/12/2015.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Hôn lễ cặp đôi trai tài gái sắc này có thể nói là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất làng giải trí năm 2015. Truyền thông Trung Quốc ước tính đám cưới này tốn không dưới 200 triệu NDT (691 tỉ đồng).

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy 

Lễ cưới tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải với tông màu hồng tím lãng mạn, cổ điển. Hơn 2.000 khách mời là những người nổi tiếng Cbiz đã tới tham dự đám cưới.

Bỏ qua những những con số trên, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi những lời thề hẹn Huỳnh Hiểu Minh nói với Angelababy trong hôn lễ. Đây chính xác là đám cưới mà những câu chuyện ngôn tình thường nhắc tới.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn