Mới khoe mấn mạ vàng, Phạm Hương đã tụt hạng

Phạm Hương xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng (Ảnh: Globalbeauties)

Hoa hậu Ngọc Hân: “Người ta sẽ phải nghĩ khác về tôi!”

Kỳ Duyên ơi, ngủ thôi cũng khổ thế hả em!

Diện đồ hơn 200 triệu, Kỳ Duyên vẫn bị chê “quê mùa”

Ngắm vẻ đẹp cuốn hút của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Bảng xếp hạng này được một trang web uy tín chuyên cập nhật thông tin và đưa ra những nhận định, đánh giá về các thí sinh trong hầu hết các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới – Globalbeauties.

Trang web này vừa cập nhật bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của cuộc thi Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) sau một tuần đầu tiên các người đẹp cùng trải qua những hoạt động như: Chụp ảnh chân dung, ảnh bikini, phỏng vấn…

Bảng xếp hạng mới được cập nhật gồm: Đứng vị trí thứ nhất là Hoa hậu Colombia, số 2 là đại diện nước chủ nhà – Hoa hậu Mỹ, số 3 là Hoa hậu Pháp, số 4 là Hoa hậu Philippines, số 5 là Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương từng được trang này đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của cuộc thi năm nay. Cô luôn có mặt trong top bình chọn người đẹp nhất và là đại diện sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vì thế, khi bảng xếp hạng này được công bố đã khiến không ít người hâm mộ buồn lòng.

Trước đó, nhà thiết kế Thuật Việt đã hé lộ trang phục truyền thống mà Phạm Hương sẽ trình diễn tại cuộc thi. Trang phục truyền thống của Phạm Hương được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cảu loài chim hồng hạc. Chiếc mấn đội đầu của cô được nhà thiết kế phụ kiện hàng đầu Việt Nam Đỗ Vân Trí thiết kế. Chiếc mấn với hình ảnh chim hạc cách điệu, được mạ vàng toàn bộ toát lên sự sang trọng, quý phái và chắc chắn sẽ giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu.

Phạm Hương với hai bộ áo dài và chiếc mấn mạ vàng (Ảnh: Phạm Phúc Lợi)

Cùng với chiếc mấn là hai bộ áo dài siêu cầu kỳ được may bằng chất liệu tơ gấm, họa tiết chim hạc thêu thủ công bằng chỉ tơ. Từng chi tiết lá trúc được thêu bằng loại chỉ ép nhũ vàng rất kỳ công. Cổ áo và tay áo được đính kết hàng nghìn viên đá pha lê ánh kim cao cấp. Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào đêm 16/12, kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết 20/12.

Phạm Hương kiêu sa trong hai bộ áo dài và chiếc mấn quý phái (Ảnh: Phạm Phúc Lợi)

Nhiều người nhận định, trang phục và chiếc mấn của Phạm Hương quá phô trương. Không biết có phải vì sự phô trương nay mà Phạm Hương không còn được đánh giá cao hay sự thể hiện của cô chưa thật sự xuất sắc?

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội