Taylor Swift chia tay Tom Hiddleston sau ba tháng hẹn hò

Taylor Swift là người quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ

Taylor Swift quyên tặng 68.000USD cho fan hâm mộ 11 tuổi bị bệnh bạch cầu

Dù đang "say" trong tình yêu, Taylor Swift vẫn không quên làm từ thiện

Taylor Swift đã từng là "gái hư"?

Taylor Swift chia sẻ nỗi đau mẹ bị ung thư

Ngày 6/9, tờ People dẫn lời một nguồn tin nói về chuyện chia tay của Taylor Swift và Tom Hiddleston. "Họ tạm biệt nhau trong bầu không khí thân thiện", người này nói.

Tom Hiddleston và Taylor Swift quyết định chấm dứt mối quan hệ

Trên Us Weekly, một nguồn tin thân cận với cặp sao nói: "Cô ấy là người quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Tom muốn công khai chuyện tình cảm, còn cô ấy không thấy thoải mái với điều ấy. Taylor hiểu rõ những phản ứng dữ dội và tác động từ công chúng khi công khai tình cảm, nhưng Tom không lắng nghe mối quan tâm của cô ấy".

Hơn một tháng qua, Taylor và Tom không xuất hiện công khai cùng nhau.  Hẹn hò từ tháng 6, lần đầu tiên cặp sao cãi vã là hồi tháng 8 - khi Tom Hiddleston tới Australia để quay Thor: Ragnarok, còn Taylor ở lại Mỹ.

Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò từ hôm 14/6 - hai tuần sau khi ca sĩShake It Off chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Calvin Harris. Họ liên tụcnắm tay nhau đi chơi ở Nashville, Rome, Australia... Sau một thời gian liên tục xuất hiện cùng nhau, Tom Hiddleston quay về với công việc và ít gặp người yêu hơn trước.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội