Taylor Swift chia sẻ nỗi đau mẹ bị ung thư

Taylor Swift chia sẻ về nỗi đau buồn khi đón nhận tin mẹ mình bị chẩn đoán ung thư trên mạng xã hội Tumblr

Taylor Swift thực hiện ước nguyện cuối cùng của bệnh nhi ung thư

Nấm rơm ngừa ung thư, chữa bệnh liệt dương

Nguy cơ ung thư da từ những kỳ nghỉ mát

Một công ty sản xuất phụ gia bánh mì gây ung thư

Taylor luôn được mẹ, bà Andrea 57 tuổi, ở bên chăm sóc và ủng hộ trên con đường sự nghiệp. Công chúa nhạc đồng quê từng tự hào khi kể về mẹ: "Mẹ giống như một người bạn tốt, luôn ở cạnh tôi khi cần. Tôi từng bị cô lập khi còn học trung học và mẹ đã là người bạn tuyệt vời nhất của tôi trong suốt quãng thời gian đó".

Bà Andrea luôn ở bên cạnh và ủng hộ sự nghiệp của Taylor Swift

Dưới đây là toàn bộ bức thư chia sẻ của Taylor Swift:

"Xin chào các bạn,

Tôi viết những dòng này để chia sẻ với các bạn một thông tin mà tôi ước rằng đó không phải sự thật. Tuy nhiên, đây là điều hết sức quan trọng và tôi đã quen với việc chia sẻ những thứ có ý nghĩa với tôi tới những người hâm mộ. Thường khi có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ viết nó thành một bài hát và các bạn sẽ được nghe nó một thời gian sau đó. Tuy nhiên, lần này, tôi và gia đình cùng thống nhất chia sẻ với các bạn thông tin này ngay bây giờ.

Giáng sinh vừa qua, tôi đã yêu cầu mẹ một món quà, đó là đi khám sức khỏe tổng quát. Mẹ đã đồng ý và đi kiểm tra. Trước đó, mẹ tôi không hề có dấu hiệu đáng lo ngại nào và hoàn toàn khỏe mạnh, khiến tôi và em trai không hề nghĩ đến tình huống xấu. Thế nhưng, tôi rất buồn khi phải nói với các bạn rằng, mẹ tôi bị chẩn đoán ung thư.

Tôi thực sự muốn giữ kín mọi thông tin về tình trạng bệnh, kế hoạch điều trị của mẹ nhưng bà lại muốn cho các bạn biết bởi lẽ cha mẹ các bạn có thể do quá bận rộn mà không có thời gian đi khám sức khỏe. Bạn nên nhắc nhở họ đi kiểm tra để phát hiện sớm nhất bệnh bình và chữa trị dễ dàng hơn. Nếu không, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì biết rằng mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh. Mẹ tôi muốn các bạn hiểu tại sao bà sẽ không ở bên, ủng hộ tôi trong các show diễn sắp tới. Bà còn phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Cảm ơn sự quan tâm của các bạn đối với gia đình chúng tôi.

Tôi hy vọng cũng như cầu nguyện gia đình các bạn không phải đón nhận những tin không hay như thế này.

Yêu các bạn,

Taylor"

Taylor Swift từng sáng tác ca khúc The Best Day dành tặng riêng cho mẹ của mình.

Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội