8 nạn nhân trong vụ lật xe khách Pháp Vân - Cầu Giẽ đã xuất viện

Nạn nhân Trần Thanh Bình, 60 tuổi, bị chấn thương phần đầu và tay được lưu lại viện để các bác sỹ chăm sóc.

Tình trạng sức khỏe 10 nạn nhân vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân

Lời khai mâu thuẫn của hai tài xế gặp nạn trên cao tốc Pháp Vân

Ghi nhận tại khoa Cấp cứu Ngoại BV Bạch Mai, đến 3h chiều 6/9, 8/11 nạn nhân trong vụ lật xe khách trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ vào sáng sớm cùng ngày đã được xuất viện, chỉ còn 3 nạn nhân được lưu lại để điều trị tiếp.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Phó khoa Ngoại, BV Bạch Mai cho biết: "Tình trạng của các bệnh nhân còn lưu lại viện cũng không có gì đáng lo ngại. Cần nằm lại để đợi kết quả chụp chiếu". BS. Hùng cũng cho hay các nạn nhân đều quê ở Kim Sơn, Ninh Bình, có 1 nạn nhân quê ở Thái Bình.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Phó khoa Ngoại, BV Bạch Mai 

Mặc dù chưa được xuất viện vì cần phải theo dõi thêm phần vết thương trên đầu và tay, nạn nhân Trần Thanh Bình (60 tuổi), 1 trong 3 nạn nhân còn lưu lại viện tỉnh táo cho hay, khi tai nạn xảy ra ông cùng nhiều hành khách đang thiu thiu ngủ. Do vậy, hoàn toàn không nắm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông này. Chỉ đến khi xe lật, do nằm ngay sát cửa kính nên phần phần trán và tay của ông mài trên mặt kính vỡ ông mới hốt hoảng tỉnh giấc.

"Lúc đó do xe lật nghiêng lên nhiều người đổ chồng lên nhau. Dù khá hoảng loạn nhưng mọi người đã tìm cách bò ra khỏi xe, kêu cứu", ông Bình chia sẻ.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp với công an địa phương để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên.


Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn