Bé trai bị diều cuốn lên 20m, rơi xuống tử vong

Sau khi bé trai bị diều cuốn tử vong, nhiều người vẫn thả diều ở cánh đồng Ành: An Nhơn

Yêu cầu làm rõ vụ bệnh nhân tử vong nghi do sốc thuốc

Tạm đình chỉ kíp trực vụ mẹ con sản phụ tử vong ở Nghệ An

Bệnh não mô cầu khiến thai phụ tử vong

Thiếu tá tử vong khi đang sửa nhà

Khoảng 16h15, các thành viên thuộc Câu lạc bộ diều Sài Gòn căng con diều màu đỏ có hình ngôi sao với sải cánh 18m thử nghiệm cho Festival diều Vũng Tàu sắp tới tại cánh đồng sát đường Song Hành (Hóc Môn, TP.HCM). Khi diều bay lên không trung, mọi người hốt hoảng thấy bé Văn Minh Đạt (4 tuổi) bị dính trong cánh diều khổng lồ. Nhiều người chạy tới kéo bé Đạt xuống nhưng không kịp.

Bé Đạt bị dây diều cuốn chặt chân, rơi xuống ở độ cao chừng 20m. "Tôi thấy rất nhiều người chạy tới giơ tay để đỡ bé nhưng không kịp. Bé rơi xuống đất, nằm bất động", một người chứng kiến cho biết. Đạt được chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoóc Môn nhưng đã tử vong.

Mẹ bé Đạt bán nước giải khát tại cánh đồng diều. Chiều hôm qua, bé đi theo mẹ ra đây. Dì của bé Đạt cho hay: "Bình thường nó lanh lẹ và nghe lời lắm, thỉnh thoảng còn phụ giúp mẹ nó mang nước cho khách".

Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, tại đây vẫn có hàng hàng trăm người đến đây thả diều. Một số con diều bị dính trên dây điện, thỉnh thoảng người dân đi trên đường Song Hành phải thắng gấp, loạng choạng tay lái vì diều rơi ngang xuống đường.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn