Thứ tư của bạn (15/4)

Song Ngư hãy duy trì khoảng thời gian nhàn rỗi cho bản thân

9 loại thực phẩm mang may mắn cho năm mới

Cách đặt bàn thờ hợp phong thủy, phát may mắn

Con giáp nào gặp may nhất năm Ất Mùi?

Bé gái 10 tháng tuổi nặng bằng trẻ lên 5

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu khó tránh khỏi phát sinh căng thẳng với người khác. Bạn cần thẳng thắn nhìn nhận sai lầm của bản thân hay nhược điểm của người yêu. Trong chuyện tình cảm, bạn nhiệt tình và chủ động. Hãy tiết chế việc bày tỏ cảm xúc nếu điều đó khiến đối phương hiểu nhầm ý định của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một danh sách dài công việc đang chờ Kim Ngưu. Bạn càng khởi động sớm, bạn càng nhanh chóng hoàn thành. Nếu bạn không có mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp, bạn nên cố gắng để nó không ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử không phải lo lắng về nhiệm vụ, sự kiện mới. Mọi chuyện sẽ diễn ra theo như thường lệ. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh đều ổn định. Bạn có thể đoán biết được suy nghĩ, phản ứng của họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không tìm thấy bình yên ở nhà cũng như ở công ty. Nếu bạn là người cuồng làm việc, bạn sẽ không bị tác động nhiều bởi hoàn cảnh khách quan. Nếu không, bạn nên xin nghỉ phép.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên tiếp tục giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bạn sẽ đối mặt với mọi chuyện một cách bình tĩnh, sáng suốt hơn thời gian trước. Bạn nên chú ý quan tâm và kết nối nhiều hơn với người thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chứng tỏ năng lực làm việc, cùng tinh thần thiện chí hợp tác. Các mối quan hệ xã hội đóng vai trò quan trọng đối với sự thành bại của bạn, hoặc một trường hợp đang có nguy cơ chấm dứt. Nếu bạn muốn đạt được ước mơ, nguyện vọng, bạn cũng cần trả giá, hy sinh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên thực hiện những phần việc cần sự năng nổ, hoạt bát vào buổi sáng. Bạn không nên bắt đầu dự án mới hay thay đổi hướng đi. Quyết định của bạn hôm nay có thể được đưa ra dựa trên suy nghĩ hậm hực, ham muốn trả thù. Hãy quên đi trận chiến ngày hôm qua.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bận rộn xử lý những vấn đề chung của tập thể, hoặc rắc rối của người khác. Đến buổi tối, bạn sẽ có cơ hội để tận hưởng thời gian theo ý thích. Hãy tạm thời giữ suy nghĩ, dự định cho riêng mình. Bò Cạp thu xếp thời gian dành cho sở thích.

Buối tối, Bò Cạp sẽ có cơ hội để tận hưởng thời gian theo ý thích

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã gặp thuận lợi với hoạt động chung. Bạn nên tranh thủ bàn bạc kế hoạch hợp tác kinh doanh, dự định đi du lịch tập thể, hay thương thảo những vấn đề khó giải quyết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần lo nghĩ nhiều vấn đề cùng lúc, thay vì chăm chú vào một vài mục tiêu. Bạn nên bày tỏ ý kiến thẳng thắn ngay từ đầu. Hãy chỉ nhận lời đề nghị nếu bạn thực sự muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không hẳn đạt được thành tích lớn nhất. Nhưng mọi sự sẽ phát triển theo chiều hướng có lợi cho bạn. Bạn nên hoàn thành những dự án đã khởi động. Bạn sẽ có cơ hội thư giãn thoải mái vào buổi tối.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy duy trì khoảng thời gian nhàn rỗi cho bản thân. Song Ngư cần vạch ra ranh giới giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Hãy hoàn thành hết nhiệm vụ trong ngày, để bạn có thể làm điều mình thích vào buổi tối.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức