Triển lãm quốc tế Y Dược 2016 đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược 2016

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược 2015

Từ 13 - 16/5: Triển lãm quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam

350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế y dược Việt Nam 2015

30 quốc gia tham gia Triển lãm quốc tế Y - Dược Việt Nam lần thứ 21

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn cho biết, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam (Vietnam Medi - Pharm) là triển lãm thường niên từ năm 1994, đến nay đã trở thành Triển lãm chuyên ngành Y – Dược uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Triển lãm là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y Dược trưng bày và giới thiệu những thành tựu, kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm tiên tiến nhất và giao lưu, trao đổi giữa các nhà chuyên môn Y Dược, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn đi thăm quan các gian hàng tại Triển lãm

Triển lãm năm nay là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp ngành Y Dược, thu hút 450 gian hàng của 300 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam... Những sản phẩm đến với triển lãm đều là những thương hiệu hàng đầu của thế giới và Việt Nam về thiết bị Y tế và Dược phẩm. 

Ông Nguyễn Trọng Quý - Tổng Giám Đốc Vimedimex VN, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho biết, với uy tín và chất lượng ngày một nâng cao của triển lãm Vietnam Medi - Pharm, hầu hết các doanh nghiệp từng tham dự triển lãm đã trở thành khách hàng thường xuyên, tham dự liên tục các kỳ triển lãm với số lượng gian hàng đăng ký ngày một tăng. 

Sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm năm nay gồm: Dược phẩm; Máy móc, thiết bị y tế; Dụng cụ nha khoa, ngoại khoa; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình; Thiết bị xử lý chất thải; Nguyên liệu, hóa dược, dược phẩm; Đông dược; Nam dược, Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm... và hàng loạt các dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Song song với hoạt động triển lãm, nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng cũng sẽ được tổ chức như tư vấn, hỏi đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế; Hiến máu nhân đạo; Diễn đàn “Sẻ chia vị ngọt, Tri ân cộng đồng” nhằm kêu gọi thiện nguyện góp sức giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện; Phổ biến luật sửa đổi 2016; Hội thảo chuyên ngành xương khớp...

Triển lãm sẽ được kéo dài từ ngày 11/5 đến ngày 14/5.

Ngọc Hoa H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội