Trinh nữ hoàng cung giúp giảm u xơ tử cung

Các khối u xơ tử cung kích thước nhỏ hoàn toàn có thể điều trị bằng nội khoa để làm tiêu khối u

Những biến chứng khi bóc tách u xơ tử cung

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Nghi ngờ u xơ tử cung cần dùng sản phẩm này

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi có khối u xơ tử cung, kích thước là 5,7mm. Người nhà tôi ở Nha Trang có gửi ra cho tôi một ít trinh nữ hoàng cung sấy khô và bảo tôi nên hãm uống hàng ngày. Nhưng tôi thấy khá lích kích. Xin hỏi, hiện trên thị trường có sản phẩm nào chứa trinh nữ hoàng cung giúp làm giảm khối u xơ mà không phải đun nước uống lích kích như vậy không? Tôi cảm ơn! (Quỳnh Trang, Quảng Nam)
Trả lời: 
Bạn có khối u xơ tử cung 5,7mm, đây là kích thước u xơ nhỏ. Đối với các u xơ nhỏ như vậy thì hoàn toàn có thể điều trị bằng nội khoa để làm tiêu khối u. Qua chia sẻ, bạn đã biết đến cây trinh nữ hoàng cung- một dược liệu quý được sử dụng lâu đời trong điều trị các khối u phụ khoa. Hiện nay, y học hiện đại cũng đã chứng minh tác dụng của trinh nữ hoàng cung giúp tăng cường miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào khối u. Sử dụng loại cây thuốc này là biện pháp an toàn giúp cải thiện sức khỏe và tiêu diệt các khối u phụ khoa. Trên thực tế, trinh nữ hoàng cung không những có hiệu quả cao trong phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ nữ như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung… mà còn có tác dụng tốt với một số bệnh nam giới như: U xơ hoặc ung thư tuyến tiền liệt…
Bạn đã được người nhà cho lá trinh nữ hoàng cung sấy khô là rất quý. Tuy nhiên, cũng cần hết sức thận trọng bởi cây trinh nữ hoàng cung có hình dạng tương tự như loài náng hoa trắng, nên trong dân gian nhiều người dễ nhầm lẫn giữa 2 loại cây này.
Vì vậy, để an toàn và thuận tiện cho việc sử dụng, bạn nên lựa chọn các sản phẩm bào chế sẵn đã được kiểm định về nguồn gốc, hàm lượng cũng như chất lượng. Về việc lựa chọn sản phẩm tiện dùng chứa trinh nữ hoàng cung, thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. Tuy nhiên, loại thực phẩm chức năng được mọi người tin tưởng lựa chọn hơn cả là Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm và khương hoàng, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung, tuyến tiền liệt, cũng như các mô và cơ quan khác của cơ thể. Nga Phụ Khang cũng hỗ trợ quá trình giải độc, sản sinh năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Đây cũng là một trong số ít sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng cho thấy hiệu quả giảm kích thước u xơ tử cung và độ an toàn đối với bệnh nhân tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đồng thời Nga Phụ Khang cũng là sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi nhiều năm qua tại Mỹ với tên H.P.O (Healthy Prostate Ovary), phân phối bởi tập đoàn Allery Research Group cho các bệnh ở nữ giới như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh ở nam giới như: U lành tính, ung thư tuyến tiền liệt. 
Bạn có thể tham khảo sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Kiều Liên
Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng