Tim cặp bồ, Trương Quỳnh Anh tức giận bỏ đi?

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật)

Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau: Nát tim fan hâm mộ

Những "người thứ ba" ồn ào showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Giữa năm 2014, chuyện rạn nứt của Tim và Trương Quỳnh Anh - cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất nhì showbiz Việt, đã từng rộ lên. Người ta đồn đoán rằng Tim thường xuyên bỏ mặc vợ con vì đang qua lại với một nữ DJ tại TP.HCM. Thế nhưng, thời điểm này cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều hoàn toàn im lặng. 

Thế nhưng, những dòng “van nài” hối lỗi của Tim xuất hiện mới đây đã khẳng định những tin đồn xưa kia là thật.

Tim chia sẻ: "Em... 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con... Em nói em không muốn ở bên anh nữa. 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em? Anh sai rồi, cái gì cũng sai. Em cho anh một lần nữa yêu em được không em? Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh. Anh biết em sẽ đọc thư này. Một lần nữa, anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ hai mẹ con vô ngàn..."

Dòng trạng thái mà Tim chia sẻ trên facebook (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật)

Nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Trương Quỳnh Anh cảm thấy khá bức xúc với một người chồng, người cha vô tâm như Tim. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn im lặng, chưa trả lời bất cứ thông tin nào, chỉ thỉnh thoảng mới trả lời tin nhắn của Tim.

Được biết, cả 2 đã ở bên nhau được 4 năm, có một cậu con trai Sushi kháu khỉnh, ngộ nghĩnh, nhưng chưa làm đám cưới. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa