Ngày 20/6, tư vấn điều trị ung thư miễn phí tại Hà Nội

Chương trình tư vấn có sự tham gia của 9 chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và các bác sỹ đầu ngành của Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an)

Tư vấn miễn phí “Xơ vữa động mạch cảnh – Bệnh chết người, bác sỹ dễ quên”

Gần 98% các bệnh ung thư phổi liên quan đến thuốc lá

Dấu hiệu nhận biết các bệnh ung thư ở trẻ em cha mẹ phải biết

Lời khuyên sàng lọc đối với 5 căn bệnh ung thư phổ biến

Nốt ruồi đổi màu có phải ung thư da?

Với sự tham gia của 9 chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và các bác sỹ đầu ngành của Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an), các bệnh nhân sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những liệu pháp điều trị hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay.

Ở Việt Nam, hàng năm có đến 75.000 người chết vì bệnh ung thư, tức 205 người/ngày và con số này được dự báo sẽ không ngừng tăng lên. Thậm chí còn đang có xu hướng trẻ hóa khi tại một số bệnh viện đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân ung thư ở độ tuổi 20, thậm chí không ít trường hợp là trẻ em.

Hội thảo Quốc tế về ung thư Việt Nam - Hàn Quốc 2015 sẽ là cơ hội tốt không chỉ cho các bệnh nhân ung thư có cơ hội tiếp cận với các phương pháp chữa trị mới và hiện đại mà các bác sỹ chuyên ngành ung thư cả hai nước sẽ có cơ hội trao đổi, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong việc phòng chống và điều trị căn bệnh nguy hiểm này.

Theo Ban tổ chức, đối tượng được đăng ký tham gia: Bệnh nhân mắc các loại ung thư sau: Ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư gan, ung thư vú và ung thư cổ tử cung; Bệnh nhân mắc năm loại ung thư trên từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 3.

Chương trình tư vấn điều trị ung thư sẽ diễn ra từ 9h - 16h ngày 20/6 tại Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an). 

Độc giả quan tâm có thể đăng ký để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại: 04. 6282 4245 - 093.688.4002; Gửi email về địa chỉ (kèm hồ sơ bệnh án): [email protected]; Đăng ký tham gia trên link sự kiện của chương trình: http://tuvanungthu.info.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn