Top 5 con giáp không bao giờ hết tiền xài

Những người thuộc tuổi này thường có ý chí quyết tâm hơn các con giáp khác

4 con giáp chiều chồng và dễ được lòng mẹ chồng nhất

Những con giáp dễ trắc trở đường tình trong năm 2016

Những con giáp đào hoa, tình duyên nở rộ năm 2016

Top 3 con giáp gặp may mắn nhất trong tháng 2

1. Người tuổi Thìn (Rồng)

Người tuổi Rồng thường có tính lười và dành thời gian khá ít cho công việc. Tuy nhiên, một khi họ bắt đầu làm việc thì sẽ tập trung cao độ và làm việc tích cực hết mức có thể.

Những người thuộc tuổi này thường có ý chí quyết tâm hơn các con giáp khác. Vì thế, họ chỉ cần một nửa thời gian để hoàn thành công việc tương tự so với một người bình thường.

2. Người tuổi Hợi (Lợn)

Người tuổi Lợn có vận may nhiều đến nổi các con giáp khác phải ghen tỵ. Họ tham ăn, thích hưởng thụ và lười làm việc. Tuy nhiên, con giáp này hầu như không bao giờ gặp cảnh nghèo khó vì có vận quý nhân. Họ có tính nhiệt tình và rộng rãi với bạn bè nên nhiều người thích kết giao, khi gặp khó khăn luôn được nhiều người bên cạnh giúp đỡ.

3. Người tuổi Tỵ (Rắn)

Trong các con giáp có tính lười biếng, người tuổi Rắn lại nổi bật hơn cả. Họ không thích làm việc nhưng lại có sức hấp dẫn khiến người khác bị mê hoặc.

Người tuổi Rắn thường không cần cố gắng quá nhiều mà vẫn có thể thu được tiền tài. Đặc biệt, họ rất dễ thu được tiền tài từ túi của người khác giới.

4. Người tuổi Thân (Khỉ)

Người tuổi Khỉ nếu việc gì không hứng thú học chỉ làm qua loa. Nhưng đối với công việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn bộ tâm trí và sức lực, họ làm việc không nản khó khăn cho đến khi nào thành công mới thôi. Người tuổi này thường rất dễ giàu có chỉ sau một đêm.

5. Người tuổi Dậu (Gà)

Những người tuổi Gà thường có linh cảm rất tốt, họ thông minh và có khả năng sáng tạo cao. Trong công việc, họ có thể nắm bắt được linh cảm, nhìn rõ hướng đi của tương lai và tìm được con đường nhanh nhất có thể để đi tới thành công. Nhờ đó mà họ nhanh chóng đạt được thành công, thu được danh lợi mà không phải tốn quá nhiều công sức như người khác.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức