Những con giáp dễ trắc trở đường tình trong năm 2016

Năm 2016 tuổi nào không gặp may mắn đường tình duyên?

Những con giáp đào hoa, tình duyên nở rộ năm 2016

Top 3 con giáp gặp may mắn nhất trong tháng 2

4 con giáp phát tài, tiền bạc rủng rỉnh nhất năm 2016

Những vật may mắn giúp 12 con giáp kiếm bộn tiền

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp năm Bính Thân thấy, người tuổi Dần năm nay dễ gặp phải trắc trở, thậm chí ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn. Vì năm 2016 xung hạn với Thái Tuế nên về mặt tình cảm thường không tốt. Những người đang thầm thương trộm nhớ không nên bày tỏ công khai tình cảm vì dễ bị từ chối. Những người đã có người yêu, nếu “đứng núi này trông núi nọ” dễ “mất cả chì lẫn chài”.

Tuổi Tý

Xem tử vi tuổi Tý năm 2016 thấy đây không phải là năm để xây dựng các mối quan hệ yêu đương. Với những người đã có người yêu, mâu thuẫn và tranh cãi sẽ thường xuyên xảy ra nếu không biết thận trọng trong lời ăn, tiếng nói và hành động. Người tuổi Tý cần thay đổi tích cực để cải thiện tình cảm, nếu không tình yêu sẽ dễ tan vỡ.

Nhược điểm của người tuổi Tý là không chung tình và thường bắt cá hai tay. Khi đã muốn chấm dứt một mối quan hệ họ lại thường khá dây dưa.

Người tuổi Tý đã có người yêu có thể xảy ra cãi vã thường xuyên

Tuổi Ngọ

Năm Bính Thân, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội, nhưng trong chuyện tình cảm, mọi việc lại không tiến xa như kỳ vọng. Một vài thời điểm trong năm, do chuyện công việc khiến tinh thần của bạn tụt dốc cũng khiến bạn lơ là, thiếu quan tâm đến đối tác. Cải thiện mối quan hệ thông qua việc quan tâm, chia sẻ thực sự cần thiết. Nửa cuối năm, tình yêu của người tuổi Ngọ sẽ mãnh liệt hơn.

Tuổi Mão

Năm Bính Thân 2016 không mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho người tuổi Mão. Với những người đã lập gia đình, có thể trải qua cảm giác cô đơn khi không tìm được tiếng nói chung, lý do có thể xuất phát từ tiền bạc, sức khỏe… Một chuyến du lịch có thể giúp cả hai hàn gắn lại tình cảm.

Năm nay, nhiều người tuổi Mão muốn xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, cần tỉnh táo, đừng để bất cứ lý do gì hối thúc bạn. Với những người còn đang cô đơn, chớ nên vội vàng tìm kiếm đối tác, tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do cũng là điều thú vị đấy chứ!

Tuổi Thìn

Năm 2016 là năm nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa nhưng cần tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu cảm thấy người ấy không còn yêu thương và tôn trọng, hãy chủ động chấm dứt và tìm một mối quan hệ mới bởi họ sẽ không thay đổi và bản thân bạn cũng không thể thay đổi.

Năm nay, sự bận rộn trong công việc có thể khiến bạn xao nhãng chăm chút cho người yêu. Với những người còn độc thân, khoảng giữa năm, sẽ có cơ hội gặp được người đặc biệt.

Người tuổi Thìn chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm thấy một nửa dịu dàng và kiên nhẫn. Nhưng người tuổi Thìn cũng đừng quên rằng, trong chuyện tình cảm, sự tôn trọng và thỏa hiệp vô cùng quan trọng.

Tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, chuyện tình yêu khá bình lặng. Những người đã tìm được tình yêu thì tình cảm của hai người sẽ rất sâu đậm. Với những người chưa tìm được “nửa kia” thì cần quyết tâm và kiên trì theo đuổi thì mới nên.

Thời điểm sau Tết, người tuổi Hợi dễ gặp được người mình thường yêu. Những thời điểm khác trong năm, tốt nhất không nên lãng phí quá nhiều tình cảm, nếu không sẽ dễ gặp tai họa.

Ai cũng muốn có một tình yêu đẹp, được sống suốt đời trong mật ngọt của tình yêu. Nhưng những người cầm tinh khác nhau thì số phận, tình duyên của họ cũng sẽ khác nhau. Thuật tử vi tướng số cho rằng, nếu biết trước được số phận như thế nào thì bạn có thể nắm bắt được quy luật chuyển đổi của cuộc đời, biến hung thành cát, biến họa thành phúc.
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức