Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (6/3/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/3/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/3/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (3/3/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/3/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là ngày để bạn phát huy sự chủ động và khả năng sáng tạo. Sự nhiệt tình, nguồn năng lượng sẽ giúp bạn đạt được những thành quả xứng đáng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Những khó khăn cũng sẽ là động lực của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cần tăng gấp đôi nỗ lực để giải quyết những công việc trong gia đình. Đây là thời điểm lý tưởng cho những dự án cải tạo, chuyển nhà... Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn có thể sẽ nắm bắt được một cơ hội quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những chuyến đi ngắn, những cuộc đàm phán kinh doanh sẽ chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ xung đột với một vài người trong hôm nay. Hãy cư xử với mọi người với sự quan tâm chân thành và tôn trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ đạt được thành công trong mọi lĩnh vực và sẽ nhận được những lời khen ngợi, sự trân trọng hay một khoản tiền thưởng. Dù vậy, những phần thưởng này chẳng khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một ngày tuyệt vời cho những hoạt động ngoài trời. Bạn cũng gặp được khá nhiều may mắn, xác suất thành công trong những cuộc thi sẽ tăng cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần nỗ lực hơn nữa để đánh bại đối thủ của mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Các Xử Nữ có thể tận dụng nguồn năng lượng của mình để giải quyết những công việc trong gia đình, thực hiện những công việc bí mật hoặc sáng tạo.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, thậm chí không có thời gian rảnh rỗi dành cho chính mình. Đây là thời điểm tốt để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ đạt được những gì bạn mong muốn nếu sáng tạo và nỗ lực nhiều hơn. Hôm nay, bạn trở nên rất dễ xúc động và có thể hành xử một cách khá nóng vội đấy nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày tuyệt vời cho những sáng kiến cá nhân. Những công việc liên quan đến luật pháp, quan hệ quốc tế, thương mại và giáo dục sẽ mang tới sự thành công cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được thành công trong những dự án mà bạn bắt tay vào, ngay cả công việc tưởng chừng nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ghen tị ngấm ngầm với một vài người trong hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự cạnh tranh, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại, tư tưởng hay sáng tạo sẽ là động lực tốt cho bạn. Đừng từ bỏ lý tưởng của bạn chỉ vì lợi ích trước mắt. Cơ hội của bạn sẽ tăng lên trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên chủ động và tích cực hơn trong những công việc hàng ngày. Đây là thời điểm hoàn hảo để phát triển khả năng bản thân. Mục tiêu của bạn có đạt được hay không phụ thuộc rất nhiều vào sức chịu đựng và khả năng sáng tạo của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức