Điều gì chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/10/2016?

Chào đón ngày 9/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Hít khói bụi ở Hà Nội nguy hiểm ra sao?

Vì sao cha mẹ nên để cho trẻ ngủ trong bóng tối?

Tại sao phải dùng kem chống nắng cả 365 ngày?

Vì sao bạn nên ăn trái cây khô mỗi ngày?

Các sao Việt nô nức chung sức chung lòng đỡ đầu trẻ em SOS

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn nên thận trọng hơn trong thời gian này. Đừng để những yếu tố bên ngoài tác động đến quyết định của bạn. Tốt hơn hết là hãy tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vì suy nghĩ và hành động của một người nào đó. Họ có xu hướng hành động độc đoán trong hôm nay. Thời gian buổi tối, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể dành thời gian trong ngày hôm nay để dọn dẹp nhà cửa, mua sắm những món đồ thiết yếu nào đó… Vào buổi tối, bạn có thể được nhờ đến sự giúp đỡ của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những nỗ lực sáng tạo. Bạn có thể dành nhiều thời gian để thực hiện một dự án cá nhân mới mẻ. Ngay cả khi kết quả công việc không đáp ứng được kì vọng, bạn vẫn học hỏi được rất nhiều điều trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có xu hướng hành xử bốc đồng và gắt gỏng hơn so với thường lệ. Bạn có thể bùng nổ cơn thịnh nộ đối với những người xung quanh. Mọi người có thể sẽ để lại bạn một mình để ổn định cảm xúc trở lại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy xem xét lại một số mối quan hệ của bạn. Không phải ai mà bạn coi là bạn bè thân thiết cũng tốt như bạn vẫn nghĩ. Một người tưởng như đáng tin cậy có thể lan truyền những tin đồn xấu về bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn không cần thiết phải gây áp lực lên người khác. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự tức giận của ai đó. Trong khoảng thời gian này, bạn có xu hướng phê bình mọi người nhiều hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng trở nên chăm chỉ và tích cực hơn thường lệ. Bạn cần chú trọng hơn đến tình hình tài chính trong hôm nay. Một số khó khăn nhỏ sẽ không thể làm khó được bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể trợ giúp, hỗ trợ bạn bè nhiều hơn trong thời gian này. Một người nào đó có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể thực hiện một giao dịch tài chính quan trọng trong hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đầu tư giáo dục cho con cái, mua sắm một trang thiết bị hiện đại, cải thiện cơ sở vật chất…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo trong thời gian này. Bạn cũng cần chú ý nắm bắt những cơ hội mới. Một người mà bạn mới quen gần đây có thể hoàn toàn thay đổi cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu phải trải qua một chuyến đi dài ngày, bạn có thể cảm thấy không khỏe. Song Ngư nên dành thời gian này để trở về nhà cùng với những thành viên thân yêu trong gia đình của bạn. 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức