Chào đón ngày 20/8/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8/2016

Tại sao có những phụ nữ luôn chọn phải đàn ông tồi?

Vì sao CGV không phát hành phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”?

Người ăn chay làm sao để không bị thiếu máu?

Làm sao để biết nàng vẫn "cài then" trinh tiết?

Rằm tháng 7 – cúng sao cho đúng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong hầu hết các trường hợp, Bạch Dương sẽ trở nên tích cực hơn. Những mối quan hệ của bạn với những người thân yêu có thể đạt được bước ngoặt mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mối quan hệ của bạn và mỗi người diễn biến ra sao phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạnh của bạn. nếu sinh vào tháng Năm, hãy chú ý kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc của mình trước khi hành động.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có nhiều cơ hội thành công trong hôm nay. Những mối quan hệ xã hội sẽ được củng cố và tăng cường. Đây cũng là ngày thích hợp cho những hoạt động thể thao, những chuyến đi ngăn…    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự quyến rũ của bạn sẽ được tăng cường. Tính thẩm mỹ, khả năng ngoại giao và âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ khám phá ra những tài năng mới của bản thân trong thời gian này.     

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, hãy chú ý kiểm soát và chế ngự tính khí của bạn. Hãy nhớ rằng sự ghen tuông, bướng bỉnh và cứng nhắc sẽ không giúp ích gì cho bạn.      

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng để ý đến những chuyện vặt vãnh trong hôm nay. Đây là thời điểm của những sự sáng tạo, những cống hiến cá nhân…Bạn có xu hướng làm hài lòng người khác nhiều hơn là suy nghĩ cho bản thân.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình yêu và sự chú ý của những người xung quanh có thể là mục tiêu của bạn. Trong công việc chuyên môn, sự hòa hợp với đồng nghiệp và quản lý sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc sống sẽ mang tới cho bạn những món quà lớn. Trong thời gian này, những cơ hội sẽ được tăng cường, những trở ngại sẽ sớm được giải quyết. Hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn không bị nhầm lẫn giữa sự hư cấu và thực tế.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy tích cực và chủ động hơn. Những lĩnh vực chuyên môn sẽ đạt được những tiến bộ nhất định. Bạn có xu hướng trở thành một nhà lãnh đạo hoặc một người đi đầu trong hoạt động vui chơi nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự bùng nổ sáng tạo sẽ mang tới những kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải rắc rối nếu chịu đựng quá nhiều trong hôm nay. Hãy chú ý bảo vệ thành quả vật chất và tinh thần của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng vội vã chỉ trích ai đó trong thời gian này, mọi người đều có lý do của riêng họ. Những hiểu lầm có thể nảy sinh trong quá khứ và hiện tại.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự sáng tạo sẽ giúp những công việc nhàm chán nhất trở nên thú vị và hấp dẫn. Song, hãy chú ý cẩn trọng khi sử dụng các loại thuốc giảm đau/thuốc an thần.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức