Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (22/12/2015)

Sự chuyển động của các vì sao mang tới những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (20/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (19/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (18/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn đã dành nhiều thời gian và nỗ lực cho những dự án vừa qua và đây là lúc thực hiện những nhiệm vụ mới. Sự sáng tạo sẽ giúp bạn thực hiện chúng một cách trôi chảy. Tuy nhiên, áp lực trong công việc có xu hướng gia tăng khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn. Hãy tổ chức công việc tốt hơn để giảm căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay Kim Ngưu sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ quan trọng. Bạn cũng không nên cho ai vay tiền trong hôm nay vì có thể gặp một số rắc rối. Một tình huống bất ngờ nào đó có thể xảy ra khiến bạn hành xử một cách vội vàng. Đừng tự đặt ra quá nhiều áp lực cho mình đấy nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Một ngày quan trọng và nhiều khó khăn. Song Tử có thể sẽ cần hoàn thành các dự án đã kéo dài khá lâu. Bạn có cơ hội nhận được sự chú ý của cấp trên trong hôm nay. Bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng nếu dùng chung đồ đạc với những người khác. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một tình huống khó xử có thể xảy ra khiến bạn cảm thấy bối rối. Nếu được, Cự Giải đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của người thân. Bạn sẽ có cơ may về tài chính, nhưng đừng vội phung phí vào cờ bạc. Để có một ngoại hình khỏe mạnh và hấp dẫn, lời khuyên dành cho bạn là tránh xa đồ ăn vặt, ăn nhiều trái cây, rau củ và uống nhiều nước.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hôm nay, Sư Tử hãy nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện hơn, đừng vội đưa ra kết luận nếu chỉ lắng nghe một phía. Mối quan hệ của bạn với một ai đó rất có thể bị ảnh hưởng xấu bởi điều đó. Bạn có sức khỏe tuyệt vời trong hôm nay, điều đó giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động và tạo ấn tượng tốt đẹp với những người khác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Trí tưởng tượng dồi dào mang tới cho bạn nhiều cơ hội mới trong công việc. Hôm nay, hãy kiểm tra hòm thư thường xuyên vì một cơ hội quan trọng nào đó có thể đang chờ đợi bạn. Bạn có thể sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc những người xung quanh, nhưng đừng bỏ bê sức khỏe của mình. Hãy mang đồ ăn và nước uống từ nhà để tránh bị nhiễm bệnh nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là lúc để bạn thực hiện các cam kết của bạn. Điều này có thể khiến quỹ thời gian nghỉ ngơi của bạn bị thu hẹp lại, nhưng bạn cần thực hiện chúng nếu không muốn bị thụt lùi. Trí tưởng tượng có thể giúp bạn theo đuổi các mục tiêu và nhiệm vụ mang tính chất nhân đạo. Thiên Bình có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng hiện nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa ra hành động chứ đừng hành động theo bản năng vì chúng có thể khiến bạn gặp rắc rối. Những bệnh nhẹ như sốt hoặc cảm lạnh có thể ảnh hưởng đến bạn. Hãy sử dụng các biện pháp phòng ngừa hoặc áp dụng một số thay đổi trong chế độ ăn uống trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo và mở rộng tư duy. Nếu bạn đang làm những việc liên quan đến y tế, sức khỏe, bạn có thể đạt được những kết quả khả quan và thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, Nhân Mã có thể gặp một chút vấn đề về tài chính.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự tự tin, khả năng giao tiếp của bạn sẽ có những bước tiến mới khiến bạn dễ dàng thuyết phục được những người khác. Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn giải quyết những dự án khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và đau nhức nên hãy chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến tâm trạng Bảo Bình trở nên tệ hơn. Bạn có thể sẽ nhớ lại những kỷ niệm buồn trong quá khứ hoặc gặp khúc mắc trong mối quan hệ hiện tại. Tốt hơn hết là hãy nghỉ ngơi, thư giãn để loại bỏ những khó chịu dồn nén bên trong bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Có khá nhiều điều sẽ xảy ra một cách bất ngờ hoặc bị trì hoãn. Dù là gì, chúng đều có thể mang tới cho bạn những cơ hội mới. Hãy đi theo hướng bạn cho là tốt nhất. Sự năng động, nhiệt tình và lạc quan của bạn có thể sẽ ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh trong hôm nay.

 

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức