Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/10

4 lý do để bạn áp dụng "bữa ăn cầu vồng" ngay lập tức

Hít khói bụi ở Hà Nội nguy hiểm ra sao?

Vì sao cha mẹ nên để cho trẻ ngủ trong bóng tối?

Tại sao phải dùng kem chống nắng cả 365 ngày?

Vì sao bạn nên ăn trái cây khô mỗi ngày?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn sẽ được thể hiện đúng lúc, đúng chỗ. Các dự án hiện tại của bạn sẽ chiếm được cảm tình của cấp trên và sự ghen tị của đồng nghiệp.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trực giác của bạn không phải lúc nào cũng chính xác. Đừng nên lãng phí thời gian để hoài nghi vô căn cứ. Tốt hơn hết là hãy tập trung giải quyết những vấn đề trọng tâm/thực sự quan trọng đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6): Ngày khá quan trọng đối với cuộc sống của một người nào đó xung quanh Song Tử. Bạn có thể giúp anh ấy/cô ấy giải quyết một tình huống vô cùng khó khăn. Vào buổi tối, một sự cố nào đó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Cự Giải (21/6 - 22/7):  Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên nào đó sẽ giúp bạn phát triển vốn liếng. Chuyện tình cảm của bạn sẽ được củng cố và tăng cường trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Trong hôm nay, một thử nghiệm táo bạo của bạn sẽ mang lại những kết quả khác với những gì bạn mong đợi. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo. Một sự trùng hợp nào đó có thể củng cố sự tự tin và tinh thần chiến đấu của bạn.

Xử Nữ (24/8 - 22/9): Bạn có thể sẽ tham gia vào một cuộc chơi đầy mạo hiểm. Nếu chiến thắng, bạn có thể thu lại nguồn lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để tránh gặp phải những hậu quả nặng nề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn. Bạn có thể dành tất cả số tiền dành dụm trong ngày hôm nay. Một buổi tụ tập nào đó có thể được tổ chức vào cuối ngày.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc và những dự án quan trọng trong suốt cả ngày. Sự thông minh, tâm trạng tích cực sẽ giúp bạn giải quyết bất cứ tình huống khó khăn nào. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ khám phá ra một số điều quan trọng trong mối quan hệ của bạn. Mọi người cũng có thể quan tâm nhiều hơn đến đời tư của bạn trong thời gian này.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày của những thành công tuyệt vời đối với các Ma Kết. Càng trải qua nhiều khó khăn, bạn càng dễ đạt được thành công trong công việc. Một món quà vào cuối ngày sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ thành công trong việc tăng cường vị thế của mình tại nơi làm việc. Bạn có thể là cầu nối giữa quản lý mới và những người đồng nghiệp trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy tập trung hơn vào công việc và tạm thời bỏ qua mưu đồ của những người đồng nghiệp trong hôm nay. Đừng can thiệp vào những chuyện không hay tại nơi làm việc của bạn.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức