Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (5/12/2016)

Chào đón ngày 5/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao “vùng kín” vẫn khô và đau rát dù đã dùng chất bôi trơn?

Tại sao bị đái tháo đường và tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh thận?

Tại sao bị đái tháo đường và tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh thận?

Chất tạo nạc cysteamine độc hại ra sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên hiếu thắng hơn, song không phải lúc nào điều đó cũng giúp công việc diễn ra thuận lợi. Bạn cũng gặp khó khăn trong việc phát triển các kế hoạch dài hạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng suy nghĩ và hành động vì mục đích và lý tưởng của chính bản thân mình. Bạn cũng trở nên đáng tin cậy và ổn định hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có cơ hội chuyện trò, giao tiếp nhiều hơn với một người đặc biệt nào đó. Bạn cũng có thể nhận được một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải giải quyết một tình huống khó khăn liên quan đến gia đình trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ phải dành thêm thời gian cho những người thân trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần khéo léo hơn. Sự mạnh mẽ của bạn có thể mâu thuẫn với sự nhạy cảm của những người xung quanh. Không phải lúc nào sự quyết liệt cũng là chìa khóa giúp bạn giải quyết vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được nhiều lời khuyên mang tính định hướng trong ngày hôm nay, nhưng không phải ý kiến nào cũng hợp lý và tốt cho bạn. Hãy nhìn nhận vấn đề khách quan và logic hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy đôi chút mất cân bằng trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm nhận mơ hồ rằng cuộc sống của mình đang có chiều hướng thay đổi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tăng cường luyện tập thể dục thể thao có thể là giải pháp giúp bạn sử dụng nguồn năng lượng của mình đúng lúc, đúng chỗ. Hệ miễn dịch của bạn có xu hướng được tăng cường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Những mục tiêu của bạn sẽ được hoàn thành trọn vẹn. Bạn cũng có thể dành thời gian tham gia những hoạt động thể thao yêu thích.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những điều bạn nói trong ngày hôm nay đều rất có giá trị. Những ý tưởng sáng tạo của bạn đều rất có ý nghĩa thực tiễn. Những việc liên quan đến lập kế hoạch, viết sách có thể được tiến hành hiệu quả.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp để kết bạn với những người bạn mới và chấm dứt với những người bạn không muốn kết thân. Hãy lắng nghe cũng như chia sẻ nhiều hơn trong ngày hôm nay.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng trở nên thích thay đổi và muốn được mở mang nhiều hơn trong thời gian này. Song, đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay.  


 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức