Ngày 12/10 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 12/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

10 bước chăm sóc da cô gái Hàn, Nhật nào cũng làm, còn bạn thì sao?

Qua mấy đời vợ, sao Công Lý yêu được hotgirl xinh thế?

Vì sao đột nhiên tôi mất đi ham muốn tình dục?

4 lý do để bạn áp dụng "bữa ăn cầu vồng" ngay lập tức

Hít khói bụi ở Hà Nội nguy hiểm ra sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày làm việc hiệu quả đối với bạn. Bạn có xu hướng tập trung và siêng năng hơn mọi khi. Cuối ngày, bạn có cơ hội gặp gỡ một người bạn rất thú vị.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn không nên tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai. Một người nào đó sẽ chỉ theo đuổi những mục tiêu riêng của họ. Bạn có nguy cơ bị lợi dụng trong thời gian này, do đó hãy cẩn thận hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày của những sự kiện lãng mạn. Những mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ được củng cố và tăng cường. Song, bạn có thể sẽ nhận ra một số khuyết điểm của họ trong thời gian này. Sự thật có thể khác xa so với lý tưởng của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải đầu tư nhiều thời gian vào những công việc thường nhật hơn thường lệ. Bạn có thể cảm thấy mọi thứ trở nên nhàm chán và đơn điệu. Cuối ngày, một cuốn tiểu thuyết hoặc một bộ phim lãng mạn sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, những người xung quanh có thể đánh giá cao những thành tích của Sư Tử. Tuy nhiên, bạn có thể hành động khá nôn nóng và vội vàng trong thời gian này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là ngày của những ý tưởng lãng mạn. Hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của bạn đối với người khác. Bạn có thể gây ấn tượng với rất nhiều người trong hôm nay.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có nhu cầu được thảo luận nhiều hơn. Thiên Bình có xu hướng hành động kiêu ngạo và khiêu khích trong thời gian này. Cuối ngày, những cuộc tranh luận vẫn có xu hướng tiếp tục.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có xu hướng hành động tương đối liều lĩnh trong thời điểm này. Bọ Cạp có thể đưa ra một quyết định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng nên nói bí mật cá nhân của bạn cho bất cứ ai. Một người mà bạn tin tưởng có thể trở thành “kẻ thù” của bạn trong tương lai gần. Ai đó có xu hướng tiết lộ những bí mật của bạn vì mục đích riêng của họ.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thỏa thuận với các đối tác kinh doanh tiềm năng. Một cuộc đàm phán sẽ không thể truyền đạt được tất cả những gì bạn muốn nói hay tiềm năng từ dự án của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng nhấn mạnh phong cách cá nhân trong thời gian này. Sự thay đổi của bạn có thể khiến bạn bè, đồng nghiệp rất bất ngờ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể suy nghĩ nhiều hơn đến những vấn đề liên quan đến triết học, tâm lý… Tuy nhiên, đừng để chúng ảnh hưởng đến những nhiệm vụ quan trọng của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức