Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (23/12/2015)

Đón chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (22/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (20/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (19/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Lắng nghe nhiều hơn và sẵn sàng làm việc vì lợi ích của những người khác là chìa khóa giúp công việc của Bạch Dương trôi chảy trong hôm nay. Một ai đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn. Dù vậy, bạn có thể gặp phải một chút căng thẳng. Hãy luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có thể gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Bạn có thể muốn học thêm một khóa học nào đó. Hôm nay là ngày của sự bứt phá và sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được bất cứ điều gì mà bạn mong muốn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cảm thấy vất vả hơn. Trong mọi công việc, không ai có thể làm thay bạn cả. Cuối ngày sẽ có những tin tức tuyệt vời dành cho bạn. Những vấn đề sức khỏe mà bạn đã bỏ quên một thời gian giờ có thể sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để phòng ngừa bệnh tật.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thay đổi trong chế độ ăn uống và sinh hoạt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay là ngày đặc biệt phù hợp để dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu của bạn. Hãy tạm gác những áp lực trong công việc lại, bạn sẽ học được rất nhiều điều đấy!

Sư Tử (23/7 - 23/8): Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Nhưng hãy cẩn thận vì khá nhiều điều nguy hiểm đang chờ đợi bạn trong thời gian tới. Bạn có nguy cơ bị đau dạ dày trong hôm nay nên hãy chú ý đến chế độ ăn uống nhiều hơn. Những lựa chọn như ăn chay, thải độc có thể giúp bạn cảm thấy ổn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn sẽ khó mà cảm thấy hài lòng trong hôm nay. Bạn có thể gặp một ai đó – người có những nhận xét tiêu cực khiến bạn cảm thấy chán nản. Thật may đây chỉ là tình trạng tạm thời và bạn sẽ sớm cảm thấy tự tin hơn. Xử Nữ cần chú ý đến chế độ ăn để phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Giao tiếp là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công trong hôm nay. Nếu cảm thấy phiền hà về một điều gì đó suốt thời gian dài, bạn cứ thoải mái trút sự giận dữ trong hôm nay. Một bất ngờ nào đó sẽ chờ đợi bạn vào cuối ngày. Lời khuyên dành cho bạn là nên đi theo một hướng thay vì đi theo nhiều hướng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với những người xunh quanh. Hôm nay là ngày thích hợp để bạn dành thời gian cho các hoạt động từ thiện như dạy học cho trẻ em cơ nhỡ, tặng lại đồ đạc cũ cho những người gặp khó khăn... Bạn sẽ nhận được nhiều bài học đáng nhớ nhờ sự sẻ chia với những người xunh quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có đủ tự tin và sự nhiệt tình để hoàn thiện công việc trong hôm nay, nhưng với những công việc nhóm cần bình tĩnh và lắng nghe nhiều hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều bài học giá trị từ những người “đồng đội” của mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể bị một số bệnh nhẹ do thay đổi thời tiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể gây ấn tượng với những người xung quanh nhờ trí thông minh và sự duyên dáng thiên bẩm. Hãy tận dụng những cơ hội mới mở ra trước mắt. Hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động mang tính cạnh tranh. Sức khỏe tuyệt vời giúp bạn dễ dàng thực hiện được những điều bạn muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy xâu chuỗi lại những thông tin bạn đang có và bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi những tình huống khó khăn. Đừng để bản thân mắc kẹt với những thứ bạn không tin tưởng. Hãy tham gia những hoạt động thể chất thường xuyên hơn để cải thiện sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nguồn lực hạn chế có thể khiến bạn khó hiện thực được những ý tưởng của mình. Đừng lo lắng vì bạn sẽ có được cơ hội hoàn thiện chúng vào cuối ngày. Bạn tràn đầy năng lượng để vượt qua những trở ngại và thách thức gặp phải trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức