Đón chào ngày 24/8/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi ngày 24/8 nói gì về bạn?

Tự dưng không còn ham muốn với chồng, phải làm sao?

11 cách để dậy sớm mà không hề mệt mỏi

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Video: Dùng tăm bông ngoáy tai - Tưởng phê nhưng rước họa!

Tại sao có những phụ nữ luôn chọn phải đàn ông tồi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp để cải thiện các mối quan hệ cá nhân, quan hệ vợ chồng. Công việc kinh doanh dựa trên sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau hứa hẹn sẽ rất thành công. Bạn có thể tiến bộ hơn nhờ những nỗ lực cá nhân và khả năng sáng tạo dồi dào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy chú ý đến cách ứng xử với những người cùng hội cùng thuyền với mình. Bạn cần chú ý tinh tế, lịch sự hơn nữa trong khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Khi đó, mọi người sẽ rất hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày năng động và tràn đầy năng lượng với các Song Tử. Bạn có thể đạt được những kết quả tốt trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại… May mắn đang đứng về phía bạn trong thời gian này.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thích hợp để kết nối với những người xung quanh. Cha mẹ của bạn hoặc người bạn đời có thể là những người đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn. Những hoạt động trong gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng đối với bạn trong hôm nay.      

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để tăng cường hợp tác với mọi người xung quanh. Bạn có thể trở nên khá kén chọn trong thời gian này. Cuộc sống có thể mang tới cho bạn khá nhiều cơ hội mới mẻ.       

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tình hình tài chính của bạn có thể được củng cố và tăng cường trong thời gian này. Sự năng động, tích cực sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành những mục tiêu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng lời nói luôn phải đi đôi với hành động.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh, không áp đặt bất cứ quy tắc cứng nhắc nào. Bạn có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây không phải là thời điểm thích hợp để tự cô lập bản thân. Hãy tăng cường kết nối với mọi người bằng tấy cả những phương tiện sẵn có. Những nguyên tắc kinh doanh, ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn bè, vợ chồng hoặc đối tác kinh doanh sẽ trở thành người hỗ trợ tuyệt vời của bạn. Họ có thể gợi ý cho bạn những cách đi độc đáo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Tin tốt là một người bạn nào đó có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. Ngay cả khi bạn không quen biết nhiều, bạn vẫn có cơ hội nhận được những sự hỗ trợ tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy tự do và thoải mái trong thời gian này. Một sự bí ẩn, một chút âm mưu có thể làm cho mối quan hệ của bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn. Bạn có thể có những kết nối mới mẻ với những người ở nước ngoài hoặc những đối tác kinh doanh…   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố và tăng cường. Nếu đã có mục tiêu rõ ràng, hãy hiện thực hóa chúng. Sự tò mò và lãng mạn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức