Bảo Bình năm 2017: Thời điểm phát triển tiềm năng cá nhân

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017 có gì đặc biệt?

Bà bầu bị cảm lạnh hay cảm cúm: Làm sao phân biệt?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Làm sao để tránh ngộ độc thực phẩm dịp Tết?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tổng quan

Mặt trời và sao Diêm Vương trùng tụ tại Ma Kết khiến bạn chú ý nhiều hơn đến tình hình vật chất. Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ tạo cơ hội cho tình yêu, lý tưởng và những hy vọng của bạn đều được cải thiện.

Mặt trăng và sao Kim kết hợp với nhau ở Bảo Bình giúp bạn có mối quan hệ ấm áp hơn với mọi người xung quanh.

Khi Mặt trời đi vào Bảo Bình, Mặt trăng và sao Mộc cũng kết hợp với nhau ở nhà 9, bạn có thể mở mang kiến thức và học được nhiều bài học giá trị. Những khả năng, kỹ năng của Bảo Bình sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bảo Bình có thể học được nhiều bài học quý giá

Vào ngày 10/2 và 7/8, Nguyệt thực sẽ xuất hiện tại Bảo Bình, những vấn đề liên quan đến tình cảm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Lòng tốt, sự bao dung sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp.

Sao Thổ và sao Diêm Vương đều sẽ hoạt động mạnh mẽ trong cả năm và tác động nhiều đến bạn. Bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới, những dự án mới cũng như sự khôn ngoan và táo bạo.

Tình cảm

Sao Mộc ở Thiên Bình 10 tháng trong năm khiến bạn hào phóng và tình cảm hơn, đặc biệt trong các mối quan hệ. Song, đừng tiêu xài quá hoang phí trong khoảng thời gian này.

Sao Kim đi lùi trong tháng Ba và tháng Tư, những hiểu lầm có thể trở nên phổ biến hơn. Lời khuyên dành cho bạn trong khoảng thời gian này là hãy kiên nhẫn, chờ đợi cho đến khi mọi thứ trở nên thực sự rõ ràng vào 15/4.

Trong suốt cả năm, bạn có xu hướng trở nên thẳng thắn hơn. Những giải pháp của bạn sẽ giúp cải thiện cuộc sống gia đình.

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Bảo Bình sẽ trở nên sâu sắc hơn

Sao Mộc sẽ rời Thiên Bình và bước vào Bọ Cạp ngày 10/10, các mối quan hệ đối tác sẽ được coi trọng và trở nên sâu sắc hơn. Cuộc sống gia đình cũng trở nên thực tế hơn. Ngoài ra, mối quan tâm và hứng thú với tình dục sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Tháng Mười hai, chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên ngọt ngào, nhạy cảm, đầy yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Với những Bảo Bình còn độc thân, bạn sẽ trở nên thu hút, hấp dẫn, thậm chí là trở nên nổi tiếng hơn. Bạn cũng có thể tham gia nhiều buổi gặp mặt thú vị. Nếu muốn kết hôn, hãy chờ đến khi sao Kim đi lùi kết thúc vào ngày 15/4.

Vào ngày 10/10, khi sao Mộc di chuyển vào Bọ Cạp, bạn có thể gặp gỡ một người rất đáng ngưỡng mộ và quan trọng. Quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tháng Mười hai, bạn sẽ biết chính xác mình muốn gì và những điều đó sẽ được trân trọng.

Công việc

Tình hình tài chính, công việc và sự nghiệp của bạn là tâm điểm của sự chú ý trong năm nay. Mặt trời trùng tụ với Ma Kết, khiến bạn quyết liệt hơn trong việc hiện thực các kế hoạch.

Khi Mặt trời đi vào Bảo Bình, sao Kim, sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ ở nhà 2 – ngôi nhà của tiền bạc và của cải. Nếu bạn đang cần mở rộng đầu tư hay cần tranh luận với ai đó, hãy khéo léo hơn nữa.

Bảo Bình cần khéo léo hơn trong công việc

Sao Mộc di chuyển vào Bọ Cạp trong tháng Mười sẽ giúp các hoạt động kinh doanh trở nên thực tế và dễ thành công hơn. Vào tháng Mười hai, khi sao Thổ và Mặt trời vào Ma Kết, hãy chú ý chi tiêu hợp lý.

sức khỏe

Bảo Bình có thể muốn tập thể hình để giữ dáng, song hãy tập luyện điều độ để tránh bị chấn thương. Trong năm nay, bạn cũng cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Hãy ăn thêm những loại thực phẩm lành mạnh như rau xanh, tránh xa những loại thực phẩm “rác” vì chúng vừa dễ gây tăng cân, vừa ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của bạn.

( * ) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức