Bạch Dương 2017: Năm của những thay đổi bất ngờ!

Tử vi năm 2017 của Bạch Dương có gì đặc biệt?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Tổng quan

Sao Thổ và sao Thiên Vương tạo với nhau một góc 120 độ, nghĩa là bạn có thể tiếp tục phát triển và hoàn thành những công việc hiện tại. Tuy nhiên, cả tham vọng và nỗi buồn của bạn đều có xu hướng gia tăng. Đến tháng Mười hai, rất có thể, bạn sẽ có định hướng phát triển theo hướng hoàn toàn khác.

Tham vọng của Bạch Dương có xu hướng gia tăng

Sao Kim đi lùi trong năm nay phần nào ảnh hưởng đến Bạch Dương. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các đội/nhóm và thu hút sự chú ý cũng như tình cảm của mọi người.

Sao Thủy đi lùi từ tháng Tư đến đầu tháng Tám trong cung Bạch Dương, bạn có thể cảm thấy dễ xúc động hơn. Vào đầu tháng Năm, bạn nên có kế hoạch để đạt được những tiến bộ nhanh hơn trong công việc cũng như mối quan hệ của bạn.

Sao Hỏa của bạn đang hoạt động rất tích cực, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe và nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết các nhiệm vụ mỗi ngày.

Tình cảm

Mùa Xuân chính là khoảng thời gian dễ chịu và thuận lợi nhất cho tình yêu của bạn. Sao Kim ngược dòng trong Bạch Dương giúp bạn và một nửa còn lại hòa hợp, đồng điệu hơn. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để hành động. Nếu muốn kết hôn hoặc thực hiện một số cam kết quan trọng, hãy chờ đợi cho đến khi sao Kim đi lùi kết thúc vào ngày 15/4.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ trở nên mãnh liệt hơn

Tình yêu của bạn sẽ trở nên mãnh liệt trong suốt năm 2017 vì sao Mộc di chuyển qua Thiên Bình. Những mối quan hệ sẽ trở nên sâu sắc và chân thật hơn. Song, chuyện tình cảm cũng có thể “đe dọa” cá tính độc lập của bạn. Nếu cảm thấy quá căng thẳng, bạn cần thời gian nghỉ ngơi và có những không gian riêng để suy nghĩ và bình tâm.

Với những Bạch Dương còn độc thân, sự duyên dáng, thông minh của bạn sẽ là điểm mạnh thu hút mọi  người. Năm 2017 cũng là thời điểm của những sự kiện lãng mạn.

Hiện tượng sao Thủy đi lùi sẽ bắt đầu ở Kim Ngưu vào ngày 9/4. Bên cạnh một số vấn đề thường gặp như sự nhầm lẫn, thông tin liên lạc gặp trục trặc…, chuyện hẹn hò của hai bạn cũng có thể trở nên tốn kém hơn, nhu cầu của đôi bên cũng có xu hướng gia tăng. Khi sao Thủy đi thuận trở lại vào 3/5, mọi thứ sẽ bình thường trở lại.

Trong tháng Mười, khi sao Mộc bước vào Bọ Cạp – cung hoàng đạo của sự gợi cảm và quyến rũ, bạn có thể muốn có nhiều sự gắn bó về thể chất và tinh thần với người đó.  

Công việc và tiền bạc

Trong năm 2017, bạn có đủ năng lượng để phát triển những ý tưởng cũng như tận dụng tối đa những cơ hội mình sẵn có. Mặt trời và sao Diêm Vương trùng nhau vào tháng Một có thể mang tới cho bạn những thay đổi đáng kể trong công việc. Sự chuyển động của Mặt trời, sao Hỏa và các tiểu hành tinh cho thấy những dấu hiệu rất tốt cho công việc của bạn, giúp bạn gặt hái được những lợi ích vật chất. Bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và chăm sóc nhiều hơn. Vào tháng Mười, bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến những mối quan hệ kinh doanh. Thời điểm cuối tháng Mười hai, bạn cũng có cơ hội tiến bộ và gặt hái được những thành công trên phương diện tài chính.

Bạch Dương cần chú ý tận dụng những cơ hội của bạn

Sức khỏe

Trong năm 2017, Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn cả về sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Hãy chú ý ngủ đủ giấc để đảm bảo năng lượng hoạt động trong ngày hôm sau. Nếu thực hiện các bài tập cường độ cao, bạn cũng cần chú ý để tránh một số chấn thương liên quan đến cơ bắp.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức