Bọ Cạp năm 2017: Mạnh mẽ, quyết liệt và nâng cao vị thế!

Điều gì chờ đợi Bọ Cạp trong năm 2017?

Nhan sắc mỹ miều thế, hỏi sao ai cũng mê những loại trái cây Tết này

Thời tiết 3 miền dịp giáp Tết Nguyên đán Đinh Dậu

Món ăn đặc biệt - Nem xôi lạ miệng thơm ngon hấp dẫn ngày Tết

Rượu ngâm thảo dược lên ngôi Tết này

Tổng quan

Sao Hỏa và sao Hải Vương kết hợp với nhau trong Song Ngư có thể tác động đến trái tim và tâm hồn của bạn, giúp bạn tiến lên phía trước và không chìm đắm vào bất cứ nghi ngờ hay âu lo nào.

Bọ Cạp có thể nâng cao vị thế

Khi tháng Bọ Cạp bắt đầu, Mặt trời sẽ kết hợp với sao Mộc và sao Thủy, những may mắn chớp nhoáng sẽ đến với bạn. Sao Hỏa cũng bước vào Thiên Bình, giúp bạn tham gia và gắn bó với những tâm hồn đồng điệu khác, cùng họ chia sẻ những ý định và mục tiêu.

Thành công sẽ trở nên vững chắc hơn. Tình yêu và sự tôn trọng sẽ được tăng cường. Bạn sẽ trở nên gắn bó hơn với những người quan trọng nhất trong cuộc sống của mình.

2017 là một năm đầy mạnh mẽ và quyết liệt, bạn có thể nâng cao vị thế. Không có gì có thể đánh lạc hướng, làm phiền hoặc ảnh hưởng đến những quyết định của bạn.

Tình cảm

Tình yêu của bạn sẽ trở nên phong phú và đẹp đẽ. Sự kết hợp giữa sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ giúp cho chuyện tình cảm trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Sự nhạy cảm và trực giác của bạn sẽ được tăng cường, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những bí mật còn khuất lấp. Song, điều này chẳng ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của hai bạn, tình yêu mãnh liệt sẽ không thể phai nhòa.

Tình yêu là động lực trong công việc của Bọ Cạp

Sao Mộc trong Thiên Bình sẽ giúp những mối quan hệ được thắt chặt, những trái tim trở nên đồng điệu hơn. Trong năm nay, sao Kim đi lùi vào tháng Ba, bắt đầu ở Bạch Dương và kết thúc ở Song Ngư, sau khoảng thời gian này, hai bên có thể trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Khi sao Mộc bước vào Bọ Cạp trong tháng Mười, sự quyến rũ, hấp dẫn của bạn sẽ được tăng cường. Dù thế giới có đổi thay ra sao, bạn vẫn sẽ được an toàn nhờ sự chở che của người đó.

Với những Bọ Cạp còn độc thân, bạn có thể tham gia nhiều buổi hẹn hò và làm quen. Trong cả năm 2017, bạn có thể ra ngoài và gặp gỡ những đối tượng triển vọng. Sao Kim đi lùi vào tháng Ba và đầu tháng Tư, bạn sẽ có cơ hội nhìn nhận lại mối quan hệ với mọi người xung quanh. Kết thúc thời điểm này, sự lãng mạn sẽ được tăng cường. Đây cũng là thời gian thích hợp để đưa ra những cam kết.

Khi sao Mộc bước vào Bọ Cạp ngày 10/10, chuyện tình cảm có thể trở nên quan trọng hơn, những nhu cầu cũng gia tăng. Sự tận tâm và tôn trọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Vào tháng Mười hai, Mặt trời và sao Thổ sẽ cư ngụ tại Ma Kết, các vấn đề liên quan đến tình cảm sẽ là động lực thúc đẩy bạn làm việc tốt hơn.

Công việc

Tình hình tài chính, sự nghiệp và những mối quan tâm trong công việc của bạn sẽ trở nên sáng sủa hơn. Bạn có thể khởi động một năm mới với tầm nhìn và kế hoạch lớn và bắt tay vào hiện thực hóa chúng.

2017 là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp phát triển bản thân

Tuy nhiên, đừng nên mong đợi những thay đổi lớn và ngay lập tức trong năm nay. 2017 là thời điểm để bạn làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát triển bản thân.

Sao Mộc ngược dòng từ tháng Hai đến đầu tháng Sáu, những tiến độ có thể chậm lại, các đối tác và đồng minh của bạn có thể dao động. Tuy nhiên, vào cuối mùa Hè, điều này sẽ được cải thiện.

Sao Thổ đi lùi từ tháng Tư đến cuối tháng Tám trong Nhân Mã, kết thúc thời điểm này, bạn sẽ trở nên khôn ngoan và thận trọng hơn.

Tháng Mười hai, Mặt trời và sao Thổ có mặt trong Bọ Cạp sẽ củng cố tình hình tài chính của bạn.

Sức khỏe

Trong năm 2017, nguồn năng lượng của Bọ Cạp sẽ trở nên dồi dào hơn, hãy tận dụng chúng đúng lúc, đúng chỗ. Bạn cũng nên tập thể dục để giữ dáng. Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ được tăng cường trong năm nay, điều đó đặc biệt hữu ích trong công việc hay việc học tập của bạn.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức