Cự Giải 2017 - Thời điểm của những thay đổi mạnh mẽ

Tử vi Cự Giải năm 2017 có gì đặc biệt?

Tại sao người cao tuổi bổ sung calci mà vẫn không thấy hiệu quả?

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Làm sao để chấm dứt cơn đau đầu do huyết áp thấp?

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Tổng quan

Ngay từ đầu năm, Mặt trời và sao Diêm Vương sẽ trùng tụ tại Ma Kết, vuông góc với sao Mộc trong Thiên Bình và sao Thiên Vương trong Bạch Dương, điều này mang tới những thay đổi lớn với Cự Giải, đặc biệt trong các vấn đề như nhà cửa, môi trường nội bộ, quốc gia…

Cự Giải có cơ hội củng cố sự nghiệp

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để kết thúc một dự án dài hơi và khó khăn. Song những thay đổi lớn này sẽ giúp củng cố vị trí của bạn, cả trong sự nghiệp cũng như tình cảm.

Sao Hỏa, sao Hải Vương trùng tụ ở Song Ngư giúp trực giác và bản năng của bạn đều được tăng cường. Điều này sẽ mang tới cho bạn lợi thế trong cả năm.

Khi Mặt trời đi vào cung Cự Giải, sao Hỏa cũng sẽ ở đó, sao Mộc sẽ có mặt ở Thiên Bình. Đây có thể là thời điểm khó khăn trong công việc, nhưng với nguồn năng lượng tuyệt vời, sự may mắn và sự hào phóng, thành công đều nằm trong tầm tay của bạn.

Tình cảm

Đây là thời điểm rất tươi sáng cho các cặp vợ chồng và đời sống gia đình. Sao Hải Vương tỏa sáng trong Thiên Bình – cung hoàng đạo của tình yêu, các mối quan hệ xã hội… Từ tháng Một đến đầu tháng Mười, bạn cũng có nhiều cơ hội tham gia các buổi tụ tập, những lễ hội văn hóa.

Sao Diêm Vương đi vào Ma Kết, bạn có thể có cơ hội tăng cường mối quan hệ giữa bạn và những người quan trọng khác. Hoạt động trao đổi thông tin sẽ diễn ra dễ dàng hơn, bạn và người đó dễ dàng thấu hiểu nhau hơn.

Sao Thủy sẽ có mặt ở Song Tử, Mặt trời di chuyển vào Cự Giải. Sau đó, Mặt trăng và sao Kim sẽ trùng tụ. Cảm xúc và trực giác sẽ cải thiện mọi thứ liên quan đến cuộc sống gia đình của bạn trong khoảng thời gian này.

Cự Giải có cơ hội tăng cường các mối quan hệ

Vào tháng Mười, sao Mộc sẽ rời Thiên Bình và đi vào Bọ Cạp, tình yêu đích thực, sự tận tâm và bản chất của những mối quan hệ sẽ trở nên quan trọng hơn. Sức hấp dẫn, đam mê sẽ được nâng cao. Sự tôn trọng lẫn nhau sẽ giúp chuyện tình của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những Cự Giải độc thân cũng có thể có những buổi tụ tập lãng mạn trong năm 2017. Sao Mộc ở Thiên Bình từ tháng Một đến đầu tháng Mười khiến thế giới hẹn hò của bạn trở nên náo nhiệt và phong phú hơn. Hãy tận hưởng những sự kiện sôi động và làm quen với những người bạn mới. Khi Mặt trời đi vào Cự Giải, Mặt trăng – sao Kim trùng tụ đi vào Ma Kết. Các hoạt động của tổ chức, đội, nhóm xã hội sẽ được củng cố và gia tăng vị thế của bạn.

Khi sao Mộc đi vào Bọ Cạp trong tháng Mười, sự lãng mạn sẽ trở nên quan trọng hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một người bạn đồng lành lâu dài và sâu sắc, từ tháng Mười đến tháng Mười hai là thời điểm rất thích hợp để gặp gỡ một người đặc biệt nào đó hoặc đưa ra những cam kết quan trọng.

Công việc

Sự nghiệp, tiền bạc và những vấn đề liên quan đến công việc sẽ khởi sắc ngay từ đầu năm.

Vào thời điểm tháng Sáu và đầu tháng Bảy, Cự Giải cần tránh tiêu xài hoang phí. Khi sao Kim đi vào Kim Ngưu, thu nhập và các khoản tiết kiệm của bạn sẽ được tăng lên.

Khi sao Hỏa và Mặt trời đi vào Cự Giải, bạn có thể trở nên mạnh mẽ và đầy tham vọng hơn trong 6 tháng cuối năm.

Cự Giải sẽ trở nên tham vọng hơn

Làm việc không ngừng, lưu giữ giấy tờ, hồ sơ và tận dụng những cơ hội vào tháng Mười hai. Đây cũng là thời điểm bạn trở nên chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sức khỏe

Cự Giải cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần cũng như thể chất. Bạn cũng nên tăng cường luyện tập thể dục trong năm 2017. Các hoạt động thể chất giúp bạn tránh mệt mỏi, uể oải, tăng năng suất lao động…

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức