Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Châm cứu là gì? Châm cứu có thực sự hiệu quả?

Infographic: Calories là gì và chúng có vai trò gì với cơ thể?

Tại sao bạn cần collagen để có mái tóc óng mượt, chắc khỏe?

6 loại trà thảo dược giúp giảm căng thẳng, lo lắng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với một sai lầm trong quá khứ. Có thể điều này liên quan tới mối quan hệ của bạn với một người thân. Người này sẽ đưa ra một câu hỏi mà Bạch Dương luôn sợ phải trả lời. Có lẽ bạn sẽ gặp may hơn khi tham gia vào một chuyến đi ngắn.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hôm nay không phải là ngày tốt để bạn chinh phục bất cứ điều gì. Nếu muốn có được trái tim của một ai đó, hãy hành động nhẹ nhàng thay vì tấn công dữ dội. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nên đừng vội vàng bỏ cuộc. Thời gian còn lại, Kim Ngưu nên dành để đọc sách, nghỉ ngơi.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy hơi buồn chán khi mọi người xung quanh bạn đều hào hứng tham gia một sự kiện tẻ nhạt. Dù nỗ lực rất nhiều, bạn cũng không thể nào khuấy động bầu không khí như mình mong muốn. Tới buổi chiều, Song Tử nên chơi thể thao để cải thiện tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải chủ động đi tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình. Có thể bạn đang có ý tưởng trang trí lại nhà cửa, nhưng chưa biết nên chọn những món đồ trang trí nào. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc các thành viên trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, dường như bạn đang mất hết tinh thần đấu tranh trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ muốn trở nên thụ động, chờ người khác bày tỏ tình cảm với mình. Vào buổi tối, Sư Tử có thể nhận được một thông tin gây căng thẳng. Hãy cố gắng bình tĩnh và thảo luận với gia đình.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể bị một người nào đó chơi khăm, lừa gạt. Có thể đối phương rất ghen tỵ và luôn muốn tìm cách khiến bạn rơi vào tình huống khó xử. Đừng quá để tâm tới người này, thay vào đó, hãy dành thời gian quan tâm hơn tới gia đình, bạn bè, người yêu của bạn.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cảm thấy khá uể oải, lười biếng trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn dành cả ngày Chủ nhật để nằm trên giường hay làm các công việc không tốn quá nhiều sức. Tuy nhiên, tới tối, Thiên Bình sẽ có động lực ra khỏi nhà khi được mời tới bữa tiệc của một người bạn thân.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cẩn thận với một vài rắc rối nhỏ. Có thể các thiết bị điện tử sẽ bị hỏng, bạn làm mất một vài món đồ hoặc có bất đồng với người thân. Nhìn chung, mọi việc sẽ ổn nếu bạn cố thực hiện theo kế hoạch mình đã đặt ra. Nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức lực.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp rắc rối khi trò chuyện thân mật với một người khác giới. Điều này có thể khiến người yêu của bạn cảm thấy ghen tuông. Phần còn lại của ngày Chủ nhật sẽ trôi qua mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào nghiêm trọng. Nhân Mã nên dành thời gian đi mua sắm với bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thư giãn, làm mọi điều bạn muốn trong ngày hôm nay. Thử lên kế hoạch gặp gỡ một vài người thân, cùng nhau đi du lịch. Một người bạn sẽ muốn nhờ Ma Kết giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu thấy việc này quá sức mình, hãy nhẹ nhàng từ chối họ.

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy khá xa lạ với những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải dẫn con/em/cháu mình đi xem phim, nhưng bộ phim này không hề mang lại sự giải trí nào cho bạn. Ngoài ra, Bảo Bình có thể nhận được tin tức từ một người bạn ở xa. 

Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, Chủ nhật là ngày để nghỉ ngơi, thư giãn. Buổi sáng, đừng để lời nhờ vả của bạn bè hay người thân làm phiền bạn. Hãy dành toàn bộ sự chú ý vào bản thân mình và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bằng cách đi massage hay xông hơi. Song Ngư có thể hẹn bạn bè vào buổi chiều hoặc tối.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức