Tử vi Chủ nhật (3/3/2019): Bọ Cạp sẽ có ngày vui vẻ bên người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 lý do bạn nhanh thấy đói dù vừa mới ăn xong

Trồng cây xanh trong văn phòng giúp tăng năng suất làm việc

Cha mẹ cần làm gì khi trẻ bị bàn chân phẳng?

4 yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, nhiệm vụ chính của ngày hôm nay là chuẩn bị cho một sự kiện nhỏ. Có thể bạn sắp có một vài vị khách tới thăm hoặc phải chuẩn bị một món quà đặc biệt để chúc mừng một thành viên nhí trong gia đình. Bạch Dương cũng nên chú ý nhiều hơn tới người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày Chủ nhật tích cực, nhiều niềm vui. Có thể bạn sẽ làm quen được với nhiều người bạn trẻ tuổi hoặc nhận được lời khen bất ngờ từ một người đặc biệt. Thêm vào đó, hôm nay Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết một số vấn đề khẩn cấp trong đời sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không nên mải đắm chìm trong các vấn đề tốn thời gian. Có khả năng sự nhiệt tình của bạn sẽ chẳng giải quyết được bất kỳ vấn đề gì. Chủ nhật này, hãy ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và ở bên người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dễ dàng đạt được thành công trong các vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ bắt đầu kiếm thêm tiền bằng các sở thích của mình, hoặc tăng thu nhập từ một khoản đầu tư hứa hẹn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể vướng vào vài rắc rối với những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy bối rối khi phải giải quyết một số vấn đề gia đình. Có thể bạn sẽ phải lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi, hoặc suy tính tới việc chuyển nhà. Hôm nay, may mắn sẽ tìm tới Sư Tử trong những vấn đề nhỏ. Có thể cuối cùng bạn cũng tìm được món đồ mình muốn mua.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên vướng vào những tranh chấp, rắc rối không cần thiết trong ngày Chủ nhật này. Học cách bỏ qua những chuyện vặt vãnh và tránh để bản thân bị kích động bởi lời nói của mọi người xung quanh. Một chuyến đi ngắn có thể giúp Xử Nữ lấy lại tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, Chủ nhật này mọi việc sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về công việc, tình hình tài chính của mình. Vào buổi tối, Thiên Bình nên tới thăm một người bạn, người thân mình luôn tin tưởng để tìm kiếm lời khuyên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày rất vui vẻ, tích cực khi tham gia bữa tiệc với bạn bè và người thân. Những Bọ Cạp còn độc thân có thể dựa vào mạng xã hội để tìm kiếm "một nửa" của mình. Đừng quên dành sự quan tâm cho những người thân yêu trong ngày cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong các vấn đề cá nhân. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình lãng mạn, hoặc quay trở lại với người yêu cũ. Tốt hơn hết, những Nhân Mã còn độc thân nên chú ý xung quanh, đừng bỏ lỡ những cuộc gặp gỡ định mệnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá nghiêm túc trong ngày Chủ nhật này. Đừng để bộ mặt khó gần của bạn ảnh hưởng tới các thành viên khác trong gia đình. Để tìm kiếm sự lạc quan, vui vẻ hơn, hãy thử ở bên những đứa trẻ nhiều hơn. Chúng có thể dạy bạn sự vô tư và sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay bạn không nên thử nghiệm hay làm bất cứ điều gì mà không chắc chắn. Điều này đặc biệt đúng với các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, Bảo Bình nên xem xét thay đổi chế độ ăn uống hiện tại. Nên nhớ, các thói quen ăn uống kém lành mạnh có thể gây rối loạn tiêu hóa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều kỷ niệm thú vị, khó quên. Có thể bạn sẽ làm quen với nhiều người bạn tuyệt vời, có một buổi hẹn hò cảm động hoặc nhận được những món quà, lời tỏ tình lãng mạn. Tới tối, Song Ngư sẽ muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc hoặc hội họa.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức