Tử vi Chủ nhật (8/9/2019): Song Tử hãy ra ngoài và tận hưởng cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Một vài mẹo đơn giản giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Uống soda, nước ngọt gây ảnh hưởng thế nào đến não bộ?

Gợi ý thực đơn cả tuần toàn món thơm ngon khó cưỡng

Ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/9/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, cuộc sống của bạn đang rất ổn định, mọi việc đều thuận lợi. Ngày nghỉ cuối tuần này, hãy cứ tự do làm những điều mình muốn. Hãy ra ngoài nhiều hơn, tìm cách tạo ấn tượng với một người đặc biệt, người có khả năng gây ra ảnh hưởng tới mục tiêu của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chủ nhật này không có nhiều sự kiện thú vị, nhưng Kim Ngưu vẫn thấy rất yêu đời. Bạn sẽ dễ dàng đạt được những điều mình muốn trong ngày hôm nay. Buổi tối, Kim Ngưu nên dành thời gian đi chơi với bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày nghỉ, nhưng Song Tử lại có cảm hứng làm việc, muốn hoàn thành nốt một vài việc còn dang dở. Bạn bè, người thân sẽ mất khá nhiều thời gian để thuyết phục bạn tạm gác lại công việc, cùng ra ngoài chơi đùa, tận hưởng cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có khá nhiều việc cần giải quyết, nhưng chỉ cần có quyết tâm và chăm chỉ đôi chút, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành chúng. Sau khi xong việc, Cự Giải sẽ muốn dành thời gian rảnh để nghe nhạc, ca hát. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc vất vả.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận ra một vài điều thú vị trong ngày hôm nay. Nếu đủ nhanh nhạy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thông tin này làm lợi thế cho mình. Hãy tỏ ra linh hoạt, nhưng đừng đánh mất chính mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày tốt lành, hiệu quả. Kể cả khi gặp phải những tình huống bất ngờ, Xử Nữ vẫn có thể nhanh chóng xoay sở, thích nghi với hoàn cảnh. Để tận hưởng cuộc sống, bạn không nên bắt mọi người, mọi việc phải quá hoàn hảo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có tâm trạng ổn định, thư thái tận hưởng cuộc sống. Bạn có thể dành thời gian đọc sách, ghé thăm một vài nơi mình có nhiều kỷ niệm, nhớ lại một vài người bạn cũ hoặc đơn giản là xem một bộ phim kinh điển, hoài cổ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác mình phải làm điều gì đó để thay đổi cuộc sống. Có thể bạn sẽ dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, xóa các ứng dụng điện thoại không còn dùng tới, xóa số điện thoại của những người không còn liên lạc...

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đã đến lúc bạn phải hoàn thành một số dự án đặc biệt, những dự án bạn luôn tìm cách trì hoãn trong suốt nhiều ngày qua. Một khi giải quyết xong các vấn đề này, Nhân Mã sẽ tìm lại được cảm hứng trong công việc, cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn đang làm rất tốt, do đó đừng từ bỏ những điều mình đang theo đuổi. Nếu có thời gian rảnh, Ma Kết nên rủ một vài người bạn, người thân cùng đi du lịch, phám phá những vùng đất mới lạ. Đây là cơ hội tốt để Ma Kết trưởng thành hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tham gia vào một chuyến du lịch, phiêu lưu trong ngày hôm nay. Thông qua chuyến đi này, bạn sẽ thoát ra khỏi "vùng an toàn" của mình. Chuyến đi này cũng giúp Bảo Bình hiểu rõ hơn về bản thân, hiểu được mình thuộc về đâu trong thế giới rộng lớn này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá lười biếng, không muốn làm gì trong ngày Chủ nhật này. Hãy cố hoàn thành một vài mục tiêu nhỏ, sau đó mới cho phép bản thân nghỉ ngơi. Song Ngư có thể trò chuyện với vài người bạn thân để xua đi tâm trạng tiêu cực, chán nản.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức