Tử vi tháng 5/2021: Nhân Mã sẽ duy trì được cuộc hôn nhân lãng mạn

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chế độ ăn uống làm giảm tình trạng ngoại tâm thu, tim bỏ nhịp

Công thức nấu cháo thịt băm trong 15 phút

Tại sao cơ thể cần chất xơ, bổ sung bao nhiêu là đủ?

Mẹo chống say tàu xe khi đi chơi dịp 30/4-1/5

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 5/2021 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ trở nên rất phức tạp trong tháng mới này. Có khả năng bạn sẽ vướng vào nhiều ghen tuông, hiểu lầm với đối phương. Những Bạch Dương còn độc thân có thể tìm được "một nửa" tiềm năng sau ngày 20/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ trở nên rất lãng mạn. Với sự trợ giúp của sao Hỏa, những Kim Ngưu còn độc thân có thể tìm được "một nửa" phù hợp trong tháng này. Các vấn đề khác trong cuộc sống như tình hình sức khỏe, đời sống gia đình, tình hình tài chính của Kim Ngưu nhìn chung đều ổn định.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tuần đầu tiên của tháng 5, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ gặp nhiều trắc trở, một phần do liên quan tới công việc và chuyện tiền bạc. Đời sống gia đình cũng có thể gặp nhiều bất đồng. Bù lại, Song Tử có thể duy trì sức khỏe tốt trong tháng mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong nửa đầu tháng 5, Cự Giải có thể duy trì chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào. Những Cự Giải còn độc thân có thể thu hút người khác nhờ sự quyến rũ, duyên dáng của mình. Trong công việc, hãy tập trung làm việc đúng chuyên môn và bạn sẽ sớm cải thiện được tình hình tài chính.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu có cơ hội, Sư Tử nên sắp xếp thời gian đi du lịch với vợ/chồng mình. Điều này sẽ giúp 2 bạn thắt chặt lại tình cảm, thêm hiểu nhau hơn. Tháng 5 cũng là thời điểm tốt để Song Tử bắt tay vào các dự án kinh doanh mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhìn chung, Xử Nữ sẽ duy trì được cuộc sống hôn nhân êm ấm. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cảnh giác mối quan hệ với một vài người đồng nghiệp. Trong tháng này, có thể Xử Nữ sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn cho chuyến đi chơi với bạn bè, người thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu đã có người yêu, Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới đối phương. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ hạnh phúc. Trong tháng 5, Thiên Bình có thể yên tâm vì tình hình sức khỏe của bạn và người thân đều đang rất tốt. Điều duy nhất bạn phải lưu tâm là một vài rắc rối trong vấn đề tài chính.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng tìm ra những điều mới mẻ trong chuyện tình cảm. Trong công việc, có khả năng bạn sẽ phát triển được hướng đi mới tốt hơn. Tử vi tháng mới khuyên Bọ Cạp không nên tham gia các chuyến đi chơi trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã vẫn duy trì được cuộc hôn nhân lãng mạn, đầy đam mê. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn lại khó có thể kiếm được "một nửa" cho riêng mình. Tin xấu là đời sống gia đình, công việc cũng như tình hình tài chính của Nhân Mã đều không mấy thuận lợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tìm cách duy trì cân bằng giữa chuyện tình yêu và các mối quan hệ xã hội. Có khả năng bạn sẽ phải tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong tháng 5 này. Từ đầu tháng tới ngày 20/5, những Ma Kết còn độc thân có thể tìm được "một nửa" phù hợp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhìn chung, Bảo Bình vẫn có thể duy trì mối quan hệ hòa hợp với vợ/chồng mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận một vài mâu thuẫn có thể xảy ra, liên quan tới các thành viên khác trong gia đình. Công việc của Bảo Bình có thể gặp phải trở ngại và điều này cũng ảnh hưởng tới thu nhập của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng 5, Song Ngư có thể duy trì được chuyện tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, dường như điều này chỉ kéo dài tới ngày 20/5. Bạn không cần quá lo lắng vì đời sống gia đình sẽ gặp thuận lợi, bình an. Song Ngư cũng có thể lên kế hoạch đi chơi để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.
Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức