Tử vi tháng 7/2020: Bạch Dương sẽ có tháng mới năng động, vui vẻ

Tháng 7/2020 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tinh dầu bạc hà giúp giảm đau đầu do căng thẳng?

4 thảo dược quý giúp phòng và cải thiện hiệu quả biến chứng đái tháo đường

Những dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu carb

Vitamin C tốt cho não bộ như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 7/2020 ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có tháng 7 tràn đầy niềm hạnh phúc, nhiều hoạt động thú vị. Những Bạch Dương còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội lãng mạn, có thể tìm được "một nửa" tiềm năng ở rất gần mình. Tình hình tài chính, sức khỏe... nhìn chung sẽ được cải thiện dần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận vì hạnh phúc hôn nhân có thể bị ảnh hưởng bởi một vài rắc rối trong vấn đề tài chính. Tuy nhiên, tới cuối tháng, có khả năng bạn sẽ dần cải thiện được vấn đề này. Công việc của Kim Ngưu sẽ khá căng thẳng. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tinh thần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong chuyện tình cảm, những Song Tử còn độc thân sẽ không thể tìm được một mối quan hệ nghiêm túc. Bù lại, bạn sẽ tìm được sự hòa hợp trong đời sống gia đình. Những Song Tử làm việc trong ngành giải trí có thể phát triển sự nghiệp của mình trong tháng mới này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhiều Cự Giải đang tìm kiếm "một nửa" phù hợp trong tháng mới này. Tuy nhiên, nếu không thấy có đối tượng nào tiềm năng, Cự Giải có thể tập trung vào phát triển sự nghiệp, tìm kiếm các cơ hội khác trong cuộc sống. Có khả năng bạn sẽ có nhiều cơ hội đi du lịch trong tháng này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Tính cách của Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng đôi chút bởi sao Mộc. Do đó, những Sư Tử còn độc thân không nên vội xây dựng một mối quan hệ mới khi chưa thực sự hiểu rõ cảm xúc của mình và đối phương. Tránh các tình huống căng thẳng có thể ảnh hưởng tới tinh thần của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 7, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhìn chung, chuyện tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá êm đềm. Trong đời sống gia đình, Xử Nữ cũng nhận được nhiều hỗ trợ từ người thân. Công việc của Xử Nữ có phần ổn định và điều này giúp bạn cải thiện tình hình tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình nên cố gắng giữ sự thỏa hiệp trong cuộc sống hôn nhân. Công việc và sự nghiệp của bạn cũng có nhiều thay đổi tích cực. Điều này giúp Thiên Bình cải thiện tình hình tài chính, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm có khả năng chấm dứt do Bọ Cạp không đủ mạnh mẽ. Với những Bọ Cạp còn độc thân, bạn cần tỏ ra sáng tạo hơn nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Công việc của Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối, nhưng bạn nên thử tìm tới các mối kinh doanh với đối tác nước ngoài.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã nên chú ý tới sức khỏe tinh thần của mình. Có khả năng bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan tới tiền bạc. Bù lại, sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội hứa hẹn. Nhân Mã cũng có thể đoàn tụ với một thành viên trong gia đình, người bạn đã không gặp trong một khoảng thời gian dài.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng Bảy, Ma Kết sẽ có tâm trạng lên xuống thất thường. Nhìn chung, bạn có thể tỏ ra ngông cuồng hơn nhiều so với bình thường. Chuyện tình cảm sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Điều này giúp Ma Kết có động lực làm việc chăm chỉ hơn, hướng tới những tiến bộ nhất định.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có khả năng những Bảo Bình còn độc thân sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng 7 này. Nếu muốn cải thiện sức khỏe tổng thể, bạn nên bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhiều hơn. Tình hình tài chính sẽ có cải thiện, dù rất chậm chạp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng 7, cuộc sống của Song Ngư sẽ tràn đầy niềm vui. Chuyện tình cảm sẽ tiến triển rất thuận lợi và bạn sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc bên người yêu. Trong công việc, Song Ngư có thể khởi động lại nhiều dự án tưởng như đã bị bỏ giữa chừng.

Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức