Tử vi thứ Ba (14/4/2020): Xử Nữ nên sống thật với cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 biện pháp tại nhà giúp khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả

Uống mật ong pha sữa có lợi hay hại, có tốt cho trẻ nhỏ không?

Công dụng kỳ diệu của chanh vàng trong chăm sóc sức khỏe

Bạn có biết những công dụng này của quả thanh trà?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/4/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khá hồi hộp khi đứng trước một số cơ hội nhất định. Bạn đang rất có tham vọng trong công việc, do đó đừng vì quá lo lắng mà để lỡ cơ hội này. Hãy cứ tự tin đi theo con đường mình đã lựa chọn và Bạch Dương sẽ sớm "tỏa sáng".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy rất bồn chồn, lo lắng khi không thể tìm ra hướng đi cụ thể trong sự nghiệp. May mắn là với tâm trạng cởi mở, kiên nhẫn, bạn sẽ sớm giải quyết được rắc rối này. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe, hỗ trợ mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể đi quá xa khi nói, hứa hẹn điều gì đó chưa chắc mình đã làm được. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng để người khác kích động. Khi trò chuyện với bạn bè, người thân, Song Tử cũng nên tỏ ra trung thực, cởi mở hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể học được nhiều điều từ mọi người xung quanh. Trong công việc kinh doanh, trực giác của bạn đang rất nhạy bén. Hãy tận dụng điều này để phát huy tối đa mọi cơ hội bạn nắm bắt được. Cự Giải cũng không nên quá để tâm tới lời nói, ý kiến của người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá nhạy cảm, nhưng rất ham học hỏi trong ngày thứ Ba này. Bạn có tham vọng lớn, nhưng lại khó giữ tập trung. Đừng nghĩ tới việc bỏ bớt các bước, các trình tự nếu muốn đạt được mục đích chính. Điều này có thể làm giảm hiệu quả trong công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thay đổi, từ một người rất hào phóng trở thành người nghiêm túc, thực tế hơn. Hãy cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên sống thật với chính mình, sống thật với cảm xúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày bận rộn với Thiên Bình. Bạn phải giải quyết nhiều vấn đề, từ công việc tới các khó khăn trong gia đình. Điều này có thể khiến Thiên Bình hơi choáng ngợp. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo không ngừng, bạn sẽ nhanh chóng nghĩ ra các giải quyết các rắc rối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tỏ ra quá vội vã với một ý tưởng mới. Hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ mọi người xung quanh, bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối không cần thiết. Hôm nay, Bọ Cạp cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng mở lòng với những tình huống mới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi quyết định đầu tư vào một dự án mới. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên dành thời gian cho các hoạt động nghệ thuật, vui chơi cùng trẻ nhỏ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết phải đối mặt với một vài khó khăn nhất định. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện mình. Giữ tinh thần lạc quan là tốt, những Ma Kết không nên tỏ ra quá kiêu ngạo, tới mức bỏ qua nhiều sự thật quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn chia sẻ nhiều điều về bản thân với mọi người xung quanh. Hãy chú ý thu thập thông tin trước khi bắt tay vào thực hiện các công việc mới mẻ. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể đưa ra lời khuyên hữu ích, giúp đỡ một người bạn, người thân của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy hơi bồn chồn, lo lắng tìm cách giải quyết một tình huống. Dường như bạn đang đấu tranh giữa mong muốn được làm những điều mới mẻ hay tiếp tục làm những điều mình đã quen thuộc.
Vi Bùi H+ (Theo Dailyhoroscopeastros)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức