Tử vi thứ Ba (20/7/2021): Song Tử nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biến chứng của tăng huyết áp nguy hiểm đến đâu?

Bài tập đơn giản giúp giảm đau cổ khi làm việc lại nhà

Gợi ý thực đơn cả tuần đầy đủ dinh dưỡng

Đái tháo đường: Cách cách kiểm soát đường huyết sau bữa ăn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội "tỏa sáng" trong một vài lĩnh vực cụ thể. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy mình chưa thực sự xứng đáng với vinh dự này. Có thể về sau này, Bạch Dương sẽ cảm thấy hối hận vì bạn đã bỏ lỡ những cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang có nhiều mục tiêu quan trọng trong ngày thứ Ba này. Hãy cố gắng giữ sự kiên định để thực hiện được chúng. Kim Ngưu có thể thấy lo lắng trước tương lai vô định, nhưng hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần. Bạn sắp phải đối mặt với một vài tình huống phức tạp.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử nên cố gắng giữ bình tĩnh khi đối mặt với một vài thử thách. Một vài người có thể tìm cách phá đám bạn. Song Tử không cần quá để tâm tới đối phương. Thay vào đó, hãy tập trung làm tốt công việc kinh doanh của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, dường như người thân của bạn lại bận rộn với các dự định cá nhân nên không mấy nhiệt tình với các kế hoạch Cự Giải đặt ra. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất coi trọng vật chất, luôn đề cao lợi ích của bản thân mình. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt mọi việc, luôn biết mình cần phải làm gì trong các tình huống cấp bách. Tuy nhiên, mặt trái là mọi người xung quanh có thể tỏ ra khó chịu, cho rằng Sư Tử quá ích kỷ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ chỉ đang chú ý tới những vấn đề xảy ra trong quá khứ, không suy nghĩ tới những việc có thể xảy ra trong tương lai. Điều này khiến bạn trở nên thiếu linh hoạt, dễ rơi vào tình huống bị động khi có rắc rối xảy đến. Xử Nữ sẽ thấy rất thất vọng nếu bạn mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khả năng thành công đang đứng về phía Thiên Bình trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn để có được điều mình mong muốn. Thiên Bình cũng nên giữ tỉnh táo, sẵn sàng nắm bắt vận may tới với mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý kiểm soát tiền bạc, đừng quá thoải mái tiêu tiền rồi để mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của mình. Đừng hành động dựa theo cảm xúc, hành động thiếu suy nghĩ. Bọ Cạp cũng có thể học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm từ những người trẻ tuổi hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ vướng vào một chuyện tình bí mật, có thể là câu chuyện của một vài người bạn, người thân. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ đối phương bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp Nhân Mã là nhân vật chính, bạn lại cảm thấy rất xấu hổ, liên tục tìm cách trốn tránh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn bù đắp lại cho gia đình, đặc biệt nếu thời gian qua bạn thường xuyên vắng mặt. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên cẩn thận vì việc quá nuông chiều ai đó có thể khiến đối phương vô tình lợi dụng bạn. Hãy đặt ra một số ranh giới và đừng để họ làm gì vượt quá mức chịu đựng của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng đón nhận nhiều trách nhiệm cùng người mình yêu. Ban đầu, "một nửa" của Bảo Bình có thể tỏ ra hơi hoài nghi. Do đó, bạn nên cố gắng giành được sự tin tưởng của họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang tạo được hướng đi tốt trong công việc, đặc biệt trong việc cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. Một vài sự kiện nhỏ trong ngày hôm nay có thể là tiền đề giúp bạn tạo sự tin tưởng với đối phương. Song Ngư cũng nên nhanh chóng giải quyết nếu có các hiểu lầm nhỏ.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức